Mẹ gửi đơn tố hàng xóm hiếp dâm con gái bại liệt

15/11/2019 - 10:59

PNO - Uất ức khi nghe con kể lại việc bị một người hàng xóm xâm hại tình dục, người mẹ đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Ngày 15/11, ông Phan Huy Thanh - Trưởng Công an xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An - cho biết, đã tiếp nhận đơn tố cáo của bà N.T.Nh. về việc con gái bà bị hiếp dâm và đã chuyển đơn đến Công an huyện Diễn Châu để điều tra theo thẩm quyền.

Theo lời kể của bà Nh., tối 9/11, ông P.H.G. - trú tại xã Diễn Lộc - sang nhà bà chơi và nói đang liên hệ xin cho con gái bà là chị N.T.Q. - 22 tuổi, bị liệt cả 2 tay, 2 chân từ nhỏ - một chiếc xe lăn.

Để dễ dàng xin xe, ông G. xin phép bế chị Q. vào phòng để chụp ảnh.

Me gui don to hang xom hiep dam con gai bai liet
Bà Nh. bên cạnh cô con gái bị bại liệt của mình

Sau khi ông hàng xóm ra về, bà Nh. uống thuốc an thần để ngủ do bị đau đầu. Khoảng 0g40 rạng sáng 10/11, người phụ nữ này tỉnh giấc khi nghe tiếng chó sủa thì phát hiện một người đàn ông chạy xe máy vụt đi.

Thấy con gái đang cố lết từ phòng ra rồi khóc, bà Nh. hỏi thì nghe con gái gọi “bị ông G. vào phòng sàm sỡ”. Nghĩ sự việc đơn giản nên bà Nhàn an ủi con rồi vào nhà ngủ tiếp.

Sáng cùng ngày, người mẹ này mới hoảng hốt khi nghe con gái kể lại sự việc bị ông G. hiếp dâm. Khi đưa con gái đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để thăm khám, các bác sĩ xác định, trong âm đạo của chị Q. có dịch trắng và xây xước.

Trở về từ bệnh viện, bà Nh. đã lên Công an xã Diễn Lộc trình báo sự việc. Công an huyện đã đưa chị H. đi giám định pháp y, đồng thời lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI