Màn bắn pháo hoa rực rỡ trong ngày đại hội tập đoàn Mường Thanh gây xôn xao

02/11/2017 - 11:54

PNO - Một màn bắn pháo hoa tầm thấp rực rỡ diễn ra trong phần khai mạc Đại hội của tập đoàn Mường Thanh tại Nghệ An đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trong những ngày qua.

 

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn một phút cảnh bắn pháo hoa tầm thấp diễn ra tại Khu sinh thái Mường Thanh Safari Land (xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An) vào tối 29/10 thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người. Màn bắn pháo hoa rực rỡ khiến nhiều người cho rằng đây là một lễ hội lớn nào đó.

Trao đổi với phóng viên, bà Diệu Anh - cán bộ truyền thông tập đoàn Mường Thanh xác nhận màn bắn pháo hoa diễn ra trong phần khai mạc của buổi lễ đại hội tập đoàn. Theo bà Diệu Anh, đây là sự kiện nội bộ của tập đoàn Mường Thanh.

Man ban phao hoa ruc ro trong ngay dai hoi tap doan Muong Thanh gay xon xao
Màn pháo hoa rực rỡ trong ngày Đại hội tập đoàn Mường Thanh.

Về màn bắn pháo hoa trong sự kiện, bà Diệu Anh cho biết phía tập đoàn đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Bình Minh (trụ sở tại thành phố Vinh, Nghệ An). Trong đó, phía đơn vị cung cấp sự kiện cam kết lo các thủ tục, giấy tờ cho màn bắn pháo hoa này.

“Mình không phải cơ quan chức năng nên mình cũng không có quyền kiểm tra giấy phép của họ. Trong hợp đồng, họ cam kết lo các giấy tờ và chịu mọi trách nhiệm cho việc đó”, bà Diệu Anh nói và cho biết màn pháo hoa này chỉ kéo dài từ 30 – 40 giây.

Man ban phao hoa ruc ro trong ngay dai hoi tap doan Muong Thanh gay xon xao
Màn bắn pháo hoa tầm thấp do tập đoàn Mường Thanh kí hợp đồng với công ty tổ chức sự kiện tổ chức.

Ông Nguyễn Công Hưng - Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Bình Minh cho biết trước khi tổ chức màn bắn phao hoa trên, công ty này đã làm việc với Công an huyện Diễn Châu.

Tuy nhiên, Thượng tá Trần Văn Khang - Phó Trưởng Công an huyện Diễn Châu lại cho biết “Cái này họ không thông qua công an”. Phía công an huyện cũng không nhận được các giấy tờ liên quan đến sự việc bắn pháo hoa do đơn vị tổ chức sự kiện Bình Minh tổ chức.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI