Lươn vàng dài nửa mét được trả giá 75 triệu đồng

11/12/2018 - 12:17

PNO - Nghe tin anh Hạnh bắt được con lươn vàng óng ánh dài tới nửa mét, nhiều người đến xem và ngả giá hàng chục triệu đồng để mua.

Sáng 11/12, anh Nguyễn Văn Hạnh (trú xóm 4, xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, gia đình anh đang chăm sóc con lươn vàng vừa bắt được ngoài đồng để chờ người đặt mua đến trả giá.

Theo anh Hạnh, sáng 10/12, anh ra cánh đồng gần nhà bắt lươn như thường lệ thì vô tình bắt được một con lươn có màu vàng óng toàn thân đẹp mắt. Nhiều người cho rằng loại lươn này rất quý nên chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Luon vang dai nua met duoc tra gia 75 trieu dong
Con lươn dài 50cm, nặng 0,4kg có màu vàng óng đẹp mắt được trả giá tới 75 triệu đồng.

Nhiều người dân địa phương tìm đến nhà anh Hạnh để tận mắt xem con lươn này. Con lươn nặng 0,4kg, dài 50cm có màu vàng ánh toàn thân được nhiều người ngả giá hàng chục triệu đồng để mua song anh Hạnh chưa đồng ý bán.

“Rất nhiều người đến xem và trả giá mua. Trong đó có hai người ở TP.Vinh gọi điện thoại hỏi mua với giá 70 và 75 triệu đồng. Họ nói mai sẽ ra trực tiếp để xem lại rồi mua nên tôi đang chờ họ”, anh Hạnh nói.

Anh Hạnh cho biết anh làm nghề bắt lươn, cá ngoài đồng ruộng nhiều năm qua nhưng đây là lần đầu tiên anh bắt được một con lươn lạ mắt như vậy. “Nếu họ mua được giá tôi sẽ bán, nếu không tôi sẽ giữ lại nuôi làm cảnh”, anh Hạnh nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI