Lộ diện thêm Á hậu tham gia đường dây mại dâm giá chục ngàn USD

07/09/2018 - 16:01

PNO - Liên quan đến đường dây mại dâm quy tụ nhiều người mẫu, hoa khôi vừa bị công an triệt phá, “tú ông” Kiều Đại Dũ khai nhận thêm, trước đó từng dắt mối cho Á hậu T.M.L bán dâm với giá "cực khủng".

Ngày 7/9, thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cho biết đã mời á hậu T.M.L lên làm việc để phục vụ điều tra xác minh thông tin có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp do Kiều Đại Dũ tổ chức.

Lo dien them A hau tham gia duong day mai dam gia chuc ngan USD
 

Tại cơ quan điều tra, Dũ khai nhận ngoài việc dắt mối cho hoa khôi T.D bán dâm với giá 7.000 USD và nữ MC kiêm diễn viên C.V. bán dâm với giá 1.500 USD bị công an bắt quả tang tại một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (Q.1, TP.HCM), trước đó, Dũ từng môi giới cho nhiều người đẹp khác đi khách với giá cao ngất ngưởng.

Trong đó, đáng chú ý có Á hậu T.M.L, hoa khôi trong một cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại một nước châu Á. Tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở TP.HCM, T.M.L là người mẫu nổi tiếng ở TP.HCM. Người mẫu T.M.L từng tham gia một số show truyền hình thực tế, vai diễn trong dự án âm nhạc của một số ca sĩ. T.M.L được biết đến với vẻ đẹp lai Á – Âu.

“Tú ông” trẻ tuổi này khai nhận đã giới thiệu hơn chục lượt cho các người đẹp đi khách với giá thấp nhất là 7 triệu đồng một lần. Với những người đẹp có chút nhan sắc và danh tiếng, giá đi khách có thể lên đến 10.000 - 25.000 USD tùy vào túi tiền của từng đại gia. Chưa kể, gái mại dâm trong đường dây của Dũ còn nhận qua đêm với giá gấp 3 lần và đi tour với giá gấp 10 lần.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

                                                                                     Nghi Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI