LIXCO tổ chức thành công chương trình ‘Tri ân người phụ nữ tôi yêu’ tại các tỉnh phía Bắc

26/10/2019 - 09:00

PNO - Công ty CP Bột giặt LIX (LIXCO) đã tổ chức chương trình “Tri ân người phụ nữ tôi yêu” tại 17 tỉnh/thành phố phía Bắc trong suốt năm 2019.

Thông qua các hoạt động của chương trình, LIXCO đã gửi lời tri ân khách hàng nữ đã luôn tin yêu và ủng hộ các sản phẩm chăm sóc gia đình thương hiệu LIX, đồng thời gửi gắm thông điệp kêu gọi sự quan tâm chia sẻ từ những người chồng, người con trong gia đình đến người phụ nữ tuyệt vời nhất của họ.

LIXCO to chuc thanh cong chuong trinh ‘Tri an nguoi phu nu toi yeu’ tai cac tinh phia Bac
Ảnh hoạt động tại chợ Mai Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Các hoạt động phát hàng dùng thử miễn phí, rút thăm trúng thưởng 100%, tham gia minigame nhận quà hấp dẫn, giao lưu ca hát văn nghệ thu hút được sự quan tâm đông đảo của chị em phụ nữ tại địa phương. Điều đặc biệt là tại tất cả các điểm chợ tổ chức chương trình, đều có sự xuất hiện và ủng hộ nhiệt tình của các anh chồng đảm đang.

LIXCO to chuc thanh cong chuong trinh ‘Tri an nguoi phu nu toi yeu’ tai cac tinh phia Bac
Ảnh hoạt động tại chợ Thứa,huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Tri ân người phụ nữ tôi yêu”, LIXCO phối hợp với các Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) địa phương tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, đây cũng là chủ đề hoạt động năm của Hội LHPN Việt Nam. Nhờ sự tự vấn của các chuyên gia, chị em được trang bị kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ mình nhằm chấm dứt bạo hành, xâm hại, xây dựng gia đình hạnh phúc; hướng đến tạo dựng một môi trường sống an toàn, lành mạnh. Chương trình đã được thực hiện tại các tỉnh/thành phố gồm: Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hưng Yên và nhận được sự đánh giá rất cao.

LIXCO to chuc thanh cong chuong trinh ‘Tri an nguoi phu nu toi yeu’ tai cac tinh phia Bac
Buổi nói chuyện chuyên đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” tổ chức tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định

Công ty cũng phối hợp với công đoàn các khu công nghiệp (KCN) các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc hỗ trợ kiến thức chăm sóc gia đình cho nữ đoàn viên công đoàn cơ sở, đặc biệt là công nhân lao động thông qua các buổi nói chuyện chuyên đề “Bí quyết dạy con thời hiện đại”.

Tại các buổi nói chuyện, diễn giả Bùi Thiên Nga - Thạc sĩ ngôn ngữ, chuyên gia tâm lý giáo dục trường Đại học Quốc gia Hà Nội - đã chia sẻ hết sức cởi mở và hữu ích về cách nuôi, dạy con, nắm bắt được sự phát triển về thể chất và tâm lý của trẻ để các mẹ có những phương pháp nuôi dạy con phát triển hoàn thiện cả về mặt thể lực lẫn trí lực, biết yêu thương, gắn kết với các thành viên trong gia đình, trở thành những người con ngoan, thông minh, hiếu thảo.  

Bên cạnh các nội dung nói chuyện chuyên đề, các đoàn viên được giao lưu văn nghệ, tham gia đố vui có thưởng cũng như được chia sẻ về các bí quyết chăm sóc nhà cửa do các chuyên viên của LIXCO tư vấn. Trong thời gian tới, LIXCO sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều tổ chức công đoàn để tổ chức các buổi nói chuyện với nội dung trên nhằm chăm lo tốt hơn đời sống tinh thần cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là nữ công nhân tại các KCN.

LIXCO to chuc thanh cong chuong trinh ‘Tri an nguoi phu nu toi yeu’ tai cac tinh phia Bac
Buổi nói chuyện chuyên đề “Bí quyết dạy con thời hiện đại” tổ chức tại công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh

Với sứ mệnh “Chăm sóc gia đình Việt”, LIXCO đã cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng cao gồm: bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy javel, nước lau kính, nước tẩy toilet… mang thương hiệu LIX và trở thành người bạn quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam. Hiện LIX nằm trong Top 5 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam trong ngành hàng chăm sóc gia đình (theo báo cáo Brand Footprint năm 2019 của Worldpanel thuộc Kantar).

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI