Lập tổ công tác xác minh vụ tiêu cực ở Đội Quản lý thị trường 12B

11/05/2019 - 19:05

PNO - Đó là thông tin lãnh đạo Cục Quản lý thị trường đưa ra trong buổi trao đổi thông tin diễn ra tại Trung tâm Báo chí TP.HCM.

Chiều ngày 11/5, Trung tâm Báo chí TP.HCM đã tổ chức buổi trao đổi thông tin giữa Cục Quản lý thị trường TP.HCM với Báo Phụ Nữ liên quan đến loạt bài viết “Điều tra tiêu cực ở Đội Quản lý thị trường 12B”.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Bách - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP.HCM thông tin, ngay sau khi Báo Phụ Nữ đăng tải loạt bài viết “Điều tra tiêu cực ở Đội Quản lý thị trường 12B”, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã có báo cáo vụ việc với Tổng cục Quản lý thị trường. Cùng với đó, Cục đã thành lập một tổ công tác để xác minh vụ việc mà Báo Phụ Nữ phản ánh.

“Tổ công tác này sẽ có nhiệm vụ thẩm tra thông tin, tài liệu liên quan đến phản ánh của Báo Phụ Nữ. Cùng với đó, tổ công tác cũng sẽ xác minh hoạt động công vụ của Đội Quản lý thị trường số 12” ông Bách khẳng định.

Lap to cong tac xac minh vu tieu cuc o Doi Quan ly thi truong 12B
Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường chia sẻ thông tin với phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM.

Người đứng đầu lực lượng quản lý thị trường ở TP.HCM cũng cam kết, khi có kết quả xác minh chính thức nếu xác định có vi phạm Cục Quản lý thị trường TP.HCM sẽ xử lý nghiêm; đồng thời thông tin phản hồi với báo chí.

Trước đó, Báo Phụ Nữ đã đăng tải loạt bài viết phản ánh một số dấu hiệu tiêu cực ở Đội Quản lý thị trường 12B (nay là Đội Quản lý thị trường số 12). Một trong những nội dung Báo Phụ Nữ phản ánh có dấu hiệu tiêu cực nghiêm trọng đó là việc tiêu hủy hàng hóa tịch thu ở đơn vị này. Vì, theo biên bản tiêu hủy hàng hóa tịch thu của Đội Quản lý thị trường 12B thì hàng được tiêu hủy ở bãi rác Đông Thạnh - nơi đang được Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM quản lý.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công ty Môi trường đô thị xác định trong thời gian nói trên, công ty không ký hợp đồng tiêu hủy hàng cho Đội Quản lý thị trường 12B - TP.HCM. 

Nhóm phóng viên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI