Lãnh đạo TP.HCM sẽ tiếp công dân vào ngày 20 - 27 hàng tháng

06/09/2017 - 20:46

PNO - Thời gian tiếp công dân trong 1 buổi, vào ngày 20 và ngày 27 hàng tháng. Nếu các ngày này trùng vào ngày lễ, tết hoặc công tác đột xuất, Thường trực UBND TP sẽ tiếp công dân vào ngày làm việc tiếp theo.

Thường trực UBND TP sẽ tiếp công dân định kỳ đối với các trường hợp: đơn có bút phê hoặc chỉ đạo của lãnh đạo TP giao Ban Tiếp công dân TP bố trí để Chủ tịch, các Phó Chủ tịch tiếp công dân; đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND TP hoặc sở, ngành, quận, huyện nhưng chậm giải quyết; những vụ việc đã có ý kiến chỉ đạo, kết luận của lãnh đạo TP nhưng chậm thực hiện.

Lanh dao TP.HCM se tiep cong dan vao ngay 20 - 27 hang thang
Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Thành Phong trong một buổi tiếp công dân

Thời gian tiếp công dân trong 1 buổi, vào ngày 20 và ngày 27 hàng tháng. Nếu các ngày này trùng vào ngày lễ, tết hoặc công tác đột xuất, Thường trực UBND TP sẽ tiếp công dân vào ngày làm việc tiếp theo.

Ngoài ra, Thường trực UBND TP cũng sẽ tiếp công dân đột xuất đối với những vụ việc gay gắt, phức tạp, có nhiều người tham gia, liên quan đến trách nhiệm của nhiều cơ quan hoặc các cơ quan còn có ý kiến khác nhau hoặc vụ việc nếu không xem xét kịp thời có thể dẫn đến mất an ninh, trật tự.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI