Lai Châu tiếp tục mưa lớn, chưa tìm thấy 5 nạn nhân bị đất vùi lấp

04/08/2018 - 16:46

PNO - Lực lượng chức năng đã làm việc xuyên đêm để tìm kiếm 5 người mất tích do lũ quét trong vụ lở đất ngày 3/8. Cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ tung tích các nạn nhân.

 

Chiều ngày 4/8, ông Lý Phủ Hành, Chủ tịch UBND xã Vàng Ma Chải (huyện Phong Thổ, Lai Châu) cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu nạn làm việc xuyên đêm, tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa tìm thấy nạn nhân mất tích trong vụ lở đất kinh hoàng ngày 3/8. 

Theo ông Hành, vụ lở đất kinh hoàng tại bản Nhóm 1, xã Vàng Ma Chải khiến 5 người bị vùi lấp. Lực lượng biên phòng và người dân xã Vàng Ma Chải đã cứu hộ xuyên đêm để tìm kiếm các nạn nhân.

“Hiện tại, thời tiết ở Vàng Ma Chải bắt đầu mưa to trở lại cộng với lượng đất đá đổ xuống quá lớn khiến việc cứu hộ gặp khó khăn", ông Hành cho biết thêm. 

Lai Chau tiep tuc mua lon, chua tim thay 5 nan nhan bi dat vui lap
Lực lượng biên phòng phối hợp với người dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Như đã đưa tin trước đó, do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, chiều 3/8 tại hai xã Mù Sang và Vàng Ma Chải (huyện Phong Thổ) đã xảy ra sạt lở đất nghiêm trọng. 

Vụ việc khiến 6 người chết, 5 người mất tích và 2 người bị thương. Các nạn tử vong gồm: Lý Thị Trà (64 tuổi) ở bản Sin Chải, xã Mù Sang; Phàn Lở Mẩy (30 tuổi), Lý Lao Tả (17 tuổi), Lý Láu Lở (15 tuổi), Lý Lao Sản (15 tuổi), Lý Lao Tả (17 tuổi) đều thuộc bản Nhóm 1, Xã Vàng Ma Chải. Hai người bị thương là Ma A Sình (15 tuổi) và Ngà Thị Dở (52 tuổi) đều trú tại bản Sin Chải, xã Mù Sang.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI