Ký 8 giấy tạm ứng gây thất thoát tiền, phó công an huyện vẫn bình chân

25/10/2019 - 18:38

PNO - Theo Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Đắk Lắk, do vi phạm này đã được giám đốc công an tỉnh thi hành kỷ luật nên việc thi hành kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Vinh lúc này là quá chậm.

Ngày 25/10, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, đã đề nghị cho ý kiến về ông Nguyễn Vinh - Phó trưởng công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, nguyên Phó trưởng phòng An ninh dân tộc, Công an tỉnh Đắk Lắk.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk, với trách nhiệm ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ phòng, Phó trưởng phòng An ninh dân tộc Công an tỉnh Đắk Lắk, từ tháng 2-11/2017, ông Nguyễn Vinh đã thiếu kiểm tra, giám sát theo dõi việc tạm ứng và hoàn ứng, dẫn đến cấp dưới lợi dụng chức trách nhiệm vụ được giao, đề xuất ông Vinh ký 8 giấy tạm ứng với số tiền 370 triệu đồng sử dụng vào mục đích cá nhân.

Ky 8 giay tam ung gay that thoat tien, pho cong an huyen van binh chan
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk họp xem xét kỷ luật nhiều cán bộ vi phạm.

Theo Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Đắk Lắk, vi phạm của ông Vinh đã đến mức phải thi hành kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách, nhưng do vi phạm này đã được giám đốc công an tỉnh thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách vào ngày 4/12/2018 nên việc thi hành kỷ luật về mặt đảng đối với ông Vinh lúc này là quá chậm, hiệu quả không cao. 

Do đó, sau khi xem xét cân nhắc, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk nhất trí không thi hành kỷ luật đảng đối với ông Vinh, yêu cầu ông nghiêm túc rút kinh nghiệm sâu sắc về những khuyết điểm đã nêu, không để tái phạm.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI