Khởi tố trung úy CSGT bắn chết nam thanh niên trong phòng trọ

15/01/2018 - 23:19

PNO - Ngày 15/1, VKSND Đồng Nai cho biết đã phê duyệt quyết định khởi tố bị can Nguyễn Tấn Phước (39 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nguyễn Tấn Phước từng là cảnh sát giao thông, mang hàm trung úy, làm việc tại Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai.  

Khoi to trung uy CSGT ban chet nam thanh nien trong phong tro
Người dân tập trung trước phòng trọ nạn nhân theo dõi vụ việc

Theo thông tin điều tra ban đầu, trung úy Phước có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tên Trang. Hồi đầu tháng 1, bà Trang chia sẻ với Phước rằng con gái 18 tuổi của bà bị Bùi Việt Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng) dụ dỗ, đưa đi chơi ở các quán bar và nhờ Phước can thiệp để chấm dứt tình trạng này.

Chiều 6/1, Hải và Phước xảy ra cự cãi tại phòng trọ của Hải (khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa). Tại đây, Phước cầm súng đánh vào má của Hải làm đạn phát nổ, xuyên đầu nạn nhân. Anh Hải được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến 4h sáng 7/1 thì tử vong.

Sau khi gây án, Phước lái xe máy rời khỏi hiện trường. Đến 1h sáng 7/1, người này đến cơ quan Công an Đồng Nai đầu thú. Công an sau đó thu giữ khẩu súng Rulo cùng 5 viên đạn trung úy dùng gây án để phục vụ điều tra.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI