Khởi tố thầy dạy nhạc dâm ô 3 nữ sinh tiểu học

23/05/2019 - 22:16

PNO - Công an thành phố Phan Thiết đã trưng cầu giám định đối với 3 bé gái 11 và 12 tuổi. Kết quả, có một bé gái bị rách màng trinh.

Ngày 23/5, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã này phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thừa (55 tuổi) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo báo cáo của Công an phường Mũi Né, ngày 15/2, một phụ huynh dẫn theo cháu Y. (11 tuổi, hiện là học sinh tiểu học) đến trụ sở công an phường trình báo Y. bị ông Thừa lợi dụng việc dạy nhạc để dâm ô. Thời điểm xảy ra vụ việc là trước tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Công an phường Mũi Né đã mời ông Thừa đến lấy lời khai. Bước đầu, ông này thừa nhận là thầy dạy nhạc của cháu Y., cháu O. (12 tuổi) và cháu T. (11 tuổi, đều là học sinh tiểu học ở Mũi Né). Trong thời gian dẫn các cháu trên đi hát ở Mũi Né, ông Thừa có dùng tay sờ mó cơ thể và hôn các cháu. Ông Thừa cho rằng các cử chỉ trên chỉ là “ nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu bé.

Do quá bức xúc trước hành vi của ông Thừa, một phụ huynh của các cháu đã chạy xe máy tông thẳng vào nhà ông này làm sập cửa kính.

Ngày 28/2 Công an TP. Phan Thiết đã trưng cầu giám định đối với 3 cháu. Kết quả, có một bé gái bị rách màng trinh.

Hồ Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI