Khen thưởng công an trong vụ bắt nhóm người Trung Quốc sản xuất clip sex

23/09/2019 - 12:40

PNO - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến trao hoa và tiền thưởng 30 triệu đồng cho lực lượng công an TP.Đà Nẵng.

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến trao hoa và tiền thưởng 30 triệu đồng cho lực lượng công an TP.Đà Nẵng vì đã có thành tích trong việc phá vụ án người Trung Quốc tổ chức dụ dỗ trẻ em sản xuất clip sex.

Đại tá Trần Mưu - Phó giám đốc Công an TP.Đà Nẵng - cho biết, vào sáng nay Viện Kiểm sát nhân dân TP.Đà Nẵng đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng này.

Khen thuong cong an trong vu bat nhom nguoi Trung Quoc san xuat clip sex
Các đối tượng người Trung Quốc bị bắt giữ

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Trương Tuệ Mẫn (Zhang Hui Min, 38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 33 tuổi), Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, 30 tuổi), Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, 20 tuổi), Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 22 tuổi), cùng có quốc tịch Trung Quốc) và cô gái người Việt tên Sầm Thị Sen - 24 tuổi, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai. Những bị can này đã bị Công an TP.Đà Nẵng bắt tạm giữ hôm 14/9.

Theo điều tra, đầu năm 2019, Sầm Thị Sen - bạn gái kiêm phiên dịch viên cho Trương Tuệ Mẫn - thuê căn nhà trên đường Lê Minh Trung cho cả nhóm cùng ở.

Sen đứng ra tuyển dụng các cô gái trẻ vào đường dây sản xuất phim sex. Mẫn là người cầm đầu, chỉ đạo các thành viên trong nhóm thực hiện các hành vi phạm pháp.

Công an xác định, có 4 cô gái người Việt làm "diễn viên" cho đường dây này, trong đó có cô gái tên D. (ngụ tại TP.Đà Nẵng) mới 15 tuổi; còn 2 nam "diễn viên" thực hiện các hành vi sex, quan hệ tình dục với các cô gái trẻ là Tưởng Đăng Quân và Lưu Tiểu Duy.

Sau khi dụ được 4 cô gái trẻ vào đường dây này, Sen và Mẫn yêu cầu các cô gái diễn các tư thế kích dục, quan hệ tình dục với 2 "diễn viên" người Trung Quốc. Sau đó, Mẫn cùng đồng bọn bán các clip sex cho các trang mạng xã hội ở Trung Quốc để lấy tiền. Ngoài ra, những cảnh sex phát trực tuyến cũng được các trang mạng trả tiền rất cao.

Khen thuong cong an trong vu bat nhom nguoi Trung Quoc san xuat clip sex
Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng trao thưởng cho lực lượng công an

Đại tá Trần Mưu cho hay: “Chúng tôi cũng đã bàn với viện kiểm sát sẽ chọn vụ án này là vụ án điểm để đưa ra xét xử lưu động tại TP.Đà Nẵng với một bản án nghiêm khắc nhất”.

Liên quan đến tội phạm có yếu tố nước ngoài, đại tá Trần Mưu cho biết, lực lượng công an đã đề cao trách nhiệm trong công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn.

Khen thuong cong an trong vu bat nhom nguoi Trung Quoc san xuat clip sex
Đại tá Trần Mưu

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI