Khánh Casa lên tiếng xin lỗi, nhiều người vẫn đòi tẩy chay

12/08/2017 - 09:11

PNO - Trước sức ép của dư luận trên mạng xã hội, ông Khánh Casa đã phải công khai xin lỗi nữ nhân viên bị anh ta cho ăn cái tát “trời giáng” vào hôm 8/8.

Tối 11/8, chị N. (nữ nhân viên bị Khánh Casa tát vào mặt) cho biết Khánh Casa đã gửi lời xin lỗi tới chị.

Khanh Casa len tieng xin loi, nhieu nguoi van doi tay chay
Khánh Casa cho nữ nhân viên đang mang thai ăn cái tát “trời giáng” vào hôm 8/8.

Theo chị N. lúc 18h tối hôm nay (11/8), anh Khánh có gọi điện cho chị và nói lời xin lỗi. Tiếp đó, anh ta cử một số nhân viên của cửa hàng mình đến tận nhà xin lỗi chị N.

Chị N cho biết thêm, Khánh Casa thừa nhận hành động sai trái của mình. Anh cho rằng lúc đó do có một số việc hơi nóng vội nên có hành động thiếu tôn trọng chị.

“Bây giờ tôi chỉ muốn trở lại cuộc sống bình thường với công việc của mình. Tối không muốn làm lớn chuyện nên bỏ qua chuyện này cũng như chấp nhận lời xin lỗi của anh ta” - chị N. chia sẻ.

Liên quan đến sự việc, Khánh Casa cũng đã cho đăng tải lời xin lỗi nữ nhân viên với nội dung:

Khanh Casa len tieng xin loi, nhieu nguoi van doi tay chay
Lời xin lỗi của Khánh Casa trên tài khoản cá nhân

Dù biết cũng đã khá muộn để nói ra lời xin lỗi này đến với N. - người đã phải nhận lãnh một hành vi rất thô bạo của Khánh trong sự việc diễn ra vào buổi tối ngày 8.8.2017. Nhưng Khánh hoàn toàn không muốn chọn thái độ im lặng với cái sai của bản thân!

Khánh thành thật xin lỗi N. vì trong một phút mất kiểm soát bản thân, Khánh đã cư xử với N. theo cách tệ hại nhất. Khánh thừa nhận trước cuộc nói chuyện với N. ở cửa hàng, Khánh đã ở trong một trạng thái tâm lý không được thoải mái. Do đó, Khánh đã mất bình tĩnh, và để cho sự việc liên quan đến N. diễn tiến theo một hướng mà hoàn toàn không một ai trong chúng ta mong muốn…

Vào cuối giờ chiều nay 11.8.2017, Khánh cố gắng liên lạc N. và đại diện cửa hàng nơi N. đang làm việc để bày tỏ thiện chí sửa chữa lỗi lầm mà cá nhân Khánh vừa gây ra. Và thật may mắn là N. cùng đại diện cửa hàng đã chấp nhận lời xin lỗi chân thành từ Khánh !

Một lần nữa, Khánh mong là câu chuyện cá nhân giữa Khánh và N., với những tổn thương mà Khánh đã gây ra cho N., sẽ sớm được nguôi ngoai trong lòng N..

Với riêng Khánh, câu chuyện này là một bài học kinh nghiệm quý báu về cách cư xử với người khác trong hành trình trưởng thành của bản thân!".

Dân mạng kêu gọi tẩy chay chuỗi nhà hàng của Khánh Casa

Trước sức ép của dư luận, chủ chuỗi tiệm trà - cà phê nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn đã phải công khai xin lỗi nữ nhân viên trung tâm thương mại.

Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn không “nguôi giận”, họ đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ và kêu gọi “tẩy chay” thương hiệu này.

Anh Minh Hải bày tỏ bức xúc: “Đúng sai trong câu chuyện chưa bàn đến nhưng hành vi đánh phụ nữ và là người đang mang bầu là điều không thể chấp nhận được. Không những vậy, anh ta là ông chủ chuỗi cà phê và trà nổi tiếng mà hành xử côn đồ, vô văn hóa với một nữ nhân viên đang mang thai như thế. Tôi sẽ không bao giờ đến đây thêm một lần nào nữa dù quán có ngon, đẹp…”.

Anh Văn Lập cho biết trước đây, anh luôn hài lòng với dịch vụ của thương hiệu này. Nhưng khi chứng kiến cảnh chủ tiệm đánh người, anh không còn cảm tình với quán và sẽ không đến nữa dù chỉ một lần.

Trong khi đó độc giả Bảo Ân nói: “Ông chủ chuỗi cà phê và trà nổi tiếng lại đi đánh một người phụ nữ mang thai, yếu ớt. Hành động của anh ta quá côn đồ, như ngoài chợ. Sau khi đánh xong anh ta lại quay sang xin lỗi. Sao lời xin lỗi dễ dàng quá vậy”.

Bảo Ân nhấn mạnh thêm: “Dù có trà, bánh, cà phê có ngon đến mấy mà ông chủ hành xử vô văn hóa thì tôi không ủng hộ nữa. Tôi sẽ kêu gọi bạn bè, người thân không bao giờ sử dụng dịch vụ của ông ta nữa”.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI