Khám sức khỏe gần 600 người quanh nhà máy Rạng Đông, chưa thấy biểu hiện bất thường

08/09/2019 - 08:09

PNO - Gần 600 người quanh Công ty Rạng Đông đã khám sức khỏe, trong đó có 204 người được chuyển tới bệnh viện. Theo lãnh đạo Sở Y tế TP.Hà Nội, chưa phát hiện các biểu hiện cấp tính bất thường.

Sau 2 ngày tổ chức khám miễn phí cho người dân sống quanh Công ty Rạng Đông, đại diện Sở Y tế TP.Hà Nội cho biết, đã tiếp nhận gần 600 người tới khám.

Cụ thể, ngày 7/9, Trạm Y tế phường Hạ Đình và Trạm Y tế phường Thanh Xuân Trung đã khám cho 364 người, trong đó có 151 người được chuyển tới bệnh viện.

Trước đó, trong ngày đầu tiên triển khai (6/9), đã có 218 người dân đến khám tại 2 trạm y tế trên, trong đó có 53 người được chuyển tới bệnh viện.

Tính từ 17g ngày 6/9 đến 17g ngày 7/9, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiếp nhận 3 người bệnh tới theo dõi và điều trị, trong đó có 1 bệnh nhân đã xin về.

Kham suc khoe gan 600 nguoi quanh nha may Rang Dong, chua thay bieu hien bat thuong
Người dân tới khám tại Trạm Y tế phường Hạ Đình ngày 6/9

Bệnh viện Đa khoa Đống Đa tiếp nhận 6 người đến khám, trong đó có 3 bệnh nhân đã xin về. Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn thăm khám và làm xét nghiệm cho 3 người bệnh và hiện không có bệnh nhân nào ở lại.

Như vậy, trong 2 ngày khám, đã có tổng cộng 582 người dân được khám sức khỏe, trong đó có 204 người có chỉ định chuyển tới bệnh viện.

Kham suc khoe gan 600 nguoi quanh nha may Rang Dong, chua thay bieu hien bat thuong
Rất đông người khám bệnh tại các điểm do Sở Y tế tổ chức vì lo vụ cháy làm ảnh hưởng tới sức khỏe

Bà Trần Thị Nhị Hà - Phó giám đốc Sở Y tế TP.Hà Nội - cho biết, người dân đã được chính quyền địa phương thông báo, hợp tác tốt với nhân viên y tế trong quá trình tư vấn, khám miễn phí và không có ý kiến thắc mắc gì.

“Qua quá trình tư vấn, khám sức khỏe, chưa phát hiện các biểu hiện cấp tính bất thường” - bà Trần Thị Nhị Hà thông tin.

M.Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI