Hot girl Đà Nẵng bán hàng online và cung cấp ma túy cho vũ trường

15/10/2019 - 16:38

PNO - Sương được nhiều người biết đến với biệt danh “hot girl Đà thành” từ khi bán hàng online. Tuy nhiên, phía sau công việc này, Sương chính là người giữ vai trò quan trọng trong đường dây cung cấp ma túy cho vũ trường, karaoke ở Đà Nẵng.

Ngày 15/10, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với các bị cáo Nguyễn Sỹ Lương (SN 1994), Châu Hoài Vũ (SN 1994) cùng về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", bị cáo Trà Thị Tuyết Sương (SN 1992, cùng trú quận Liên Chiểu) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Sương lập gia đình từ sớm nhưng do hôn nhân không hạnh phúc nên ngay sau đó vợ chồng ly hôn. Sương làm mẹ đơn thân nuôi con nhỏ và chọn nghề bán áo quần, mỹ phẩm qua mạng tuy nhiên cũng chỉ buôn bán một thời gian ngắn thì nghỉ.

Từ việc mua bán hàng online, nhờ xinh đẹp mà tên tuổi Sương được nhiều người biết đến. Tuy không có công ăn việc làm ổn định nhưng Sương thường xuyên ăn mặc sang chảnh và có mặt ở các tụ điểm ăn chơi, quán nhậu, karaoke.

Hot girl Da Nang ban hang online va cung cap ma tuy cho vu truong
Các bị cáo tại tòa

Năm 2017, Sương bắt đầu dính vào ma túy. Để có tiền để sử dụng ma túy và chi trả cho những cuộc chơi, Sương bắt đầu tham gia vào đường dây cung cấp ma túy cho con nghiện tại vũ trường, các quán karaoke.

Tối ngày 25/7/2018, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Đà Nẵng tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Trà Thị Tuyết Sương về hành vi tàng trữ trái phép 1,998 gam ma túy.

Qua lời khai của Sương, công an tiếp tục bắt khẩn cấp Nguyễn Sỹ Lương. Trong vụ án này, Nguyễn Sỹ Lương đóng vai trò liên hệ với nguồn cung ma túy từ TP.HCM và các tỉnh phía Bắc, gửi về TP.Đà Nẵng.

Từ tháng 5/2018, Nguyễn Sỹ Lương mua ma túy của một thanh niên tên Sơn (không rõ nhân thân, lai lịch). Lần gần nhất bị cáo đặt mua 100 viên ma túy tổng hợp, 120 gam ma túy đá, 10 gam Ketamine đã chuyển trả 50 triệu đồng. Số ma túy Lương mua về với mục đích bán lại cho các con nghiện trên địa bàn Đà Nẵng.

Sáng ngày 25/7/2018, sau khi đi nhận gói hàng có ma túy về Lương mang đến phòng trọ trên đường Nguyễn Đỗ Cung để bán lại cho Châu Hoài Vũ một gói ma túy với giá 300 ngàn đồng. Số còn lại Lương cất vào túi áo của Vũ treo trong phòng trọ.

Sau đó Lương đi chơi và điện thoại về nói Vũ làm “người vận chuyển” giao 4 viên ma túy bán cho một người phụ nữ (chưa rõ nhân thân). Tối cùng ngày, Lương quay lại phòng trọ của Vũ, mang 5 viên ma túy tổng hợp đi bán lại cho Trà Thị Tuyết Sương với giá 1 triệu 750 nghìn đồng. Ngay khi Lương bị bắt, Vũ đã mang số ma túy còn lại về nhà bố mẹ cất giữ. Ngày 26/7/2018, Vũ bị cơ quan công an mời lên làm việc, Vũ tự nguyện giao nộp 145,727 gam ma túy của Lương mà Vũ đã cất giữ.

Ngoài lần mua của người tên Sơn này, Lương còn khai nhận trước đó mua ma túy của một đối tượng tên Quang (không rõ nhân thân, lai lịch) để bán lại cho các con nghiện khác kiếm lời.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Sỹ Lương 20 năm tù, Châu Hoài Vũ 18 năm tù cùng về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", bị cáo Trà Thị Tuyết Sương 4 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI