Hỗn chiến ở Sài Gòn vì xe máy 'vô tình' chắn lối ô tô

14/08/2019 - 12:08

PNO - Xông vào nhà tấn công nạn nhân chỉ vì xe máy dựng bên lề đường khiến ô tô không di chuyển qua được.

Ngày 14/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã hoàn tất hồ sơ, đề nghị truy tố vợ chồng Nguyễn Ngọc Long, Nguyễn Thị Thu Bình (ngụ quận Bình Thạnh) cùng 6 người khác về tội cố ý gây thương tích.

Theo công an, tối 25/1 Long lái ô tô chở vợ con đi ngang nhà của Thái Dương Hoàng Nam trong hẻm 280 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, Bình Thạnh.

Hon chien o Sai Gon vi xe may 'vo tinh' chan loi o to
Hiện trường vụ hỗn chiến

Lúc này, trước nhà của Nam có dựng 2 xe máy nên ô tô không di chuyển qua được, Long bóp còi inh ỏi thì chủ nhà đi ra.

Nam cho rằng dù có xe máy nhưng ô tô vẫn qua được trong khi Long thì nói không được. Lời qua tiếng lại một lúc, Long gọi điện kêu bạn bè qua nhà Nam để "giải quyết". Sau đó nhóm bạn của Long xông vào nhà Nam tấn công.

Vụ hỗn chiến khiến Nam bể nhãn cầu cùng nhiều vết thương khác trên mặt. Qua giám định, nạn nhân bị thương tật 65% vĩnh viễn. Một người phía Long cũng bị chém, thương tật 13%.

Tại cơ quan công an, Long khai rằng do bóp còi nhiều lần nhưng phải đợi đến 20 phút thì Nam mới ra. Tuy nhiên, theo camera hành trình trên xe thì sau khi bóp còi, chỉ 22 giây sau là có người ra dời xe.

Còn Nam khai rằng đã nhanh chóng ra dời xe nhưng Long vẫn có những lời lẽ xúc phạm.

Thu Bình cũng bị công an khởi tố vì không những không can ngăn chồng mà còn phát khẩu trang cho nhóm đối tượng tấn công nhà Nam nhằm tránh bị lộ mặt.

(Theo Pháp luật TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI