Hơn 40 ki ốt bị lửa thiêu rụi trong đêm

25/04/2019 - 09:36

PNO - Ngọn lửa bất ngờ bùng phát giữa chợ rồi lan nhanh khiến hàng chục ki ốt trong đình chợ bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sáng 25/4, ông Nguyễn Kim Hải – Chủ tịch UBND phường Hòa Hiếu (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết, sáng cùng ngày, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến hàng chục ki ốt ở chợ Hiếu bị lửa thiêu rụi trong đêm.

Hon 40 ki ot bi lua thieu rui trong dem
Ngọn lửa bao trùm cả một khu vực của chợ.

Theo ông Hải, khoảng 23g15 tối 24/4, người dân sống cạnh chợ Hiếu (phường Hòa Hiếu) lửa bất ngờ bùng phát từ một ki ốt ở trung tâm chợ Hiếu rồi nhanh chóng lan nhanh sang hàng chục ki ốt bên cạnh. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến cả một đình chợ bị lửa bao trùm.

Khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán hàng trăm người xung quanh tiến hành dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Hon 40 ki ot bi lua thieu rui trong dem
Hơn 40 ki ốt bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 10 xe chữa cháy chuyên dụng của công an và các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn đã được điều động đến để kịp thời dập lửa.

Đến khoảng 2g rạng sáng 25/4, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Song 44 ki ốt buôn bán các mặt hàng như mỹ phẩm, đồ gia dụng, hành khô… đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

“Từ 19g tối hàng ngày, Ban quản lý chợ đã cắt điện trong chợ để đảm bảo an toàn cháy nổ. Vụ cháy gây thiệt hại nặng nề cho người dân, hiện vẫn chưa thể nhận định nguyên nhân vụ việc”, ông Hải nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI