Hỏa hoạn khiến nhiều biệt thự triệu đô khu Thiên đường Bảo Sơn cháy rụi

16/07/2019 - 12:15

PNO - Ngọn lửa bùng phát tại dãy nhà hàng 'Gà không lối thoát' cổng vào khu Thiên đường Bảo Sơn khiến một dãy liền kề bị ảnh hưởng. Nhiều người đã phải nhảy từ tầng 2 xuống đất thoát thân.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9g ngày sáng 16/7 tại dãy nhà hàng sát cổng vào khu Thiên đường Bảo Sơn (Hoài Đức, Hà Nội). Đây là dãy nhà nằm sát đường được đập thông để mở nhà hàng từ lâu. Do nhà hàng được trang trí bằng nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh, khó có thể dập tắt ngay. 

Cột khói từ nhà hàng này bốc lên hàng trăm mét, có thể nhìn thấy rõ từ khu vực các quận lân cận như Hà Đông, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy...

Hoa hoan khien nhieu biet thu trieu do khu Thien duong Bao Son chay rui
Cột khói khổng lồ từ vụ cháy

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an TP. Hà Nội đã điều động nhiều xe chữa cháy từ các quận Ba Đình, Hà Đông tiếp cận hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Đến gần 10g, đám cháy cơ bản được khống chế, sau khi phun nước làm mát, gần 11g lực lượng PCCC bắt đầu tiếp cận hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua ghi nhận, vào thời điểm này vẫn còn nhiều đám khói bốc lên từ những khu nhà đã được dập tắt.

Một số nhân chứng cho biết, ngọn lửa bắt đầu từ tầng 2 rồi lan rộng. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà hàng có nhiều nhân viên đang làm việc nên rất hỗn loạn, nhiều người phải nhảy từ tầng 2 xuống để thoát thân.

Hoa hoan khien nhieu biet thu trieu do khu Thien duong Bao Son chay rui
Ngọc lửa bùng phát từ tầng 2 khu nhà

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng cho biết nhà hàng này sử dụng nhiều tre, gỗ để trang trí nên lửa nhanh chóng lan rộng, thiêu rụi tài sản bên trong. Tầng 4 của các căn biệt thự bị cháy chứa nhiều vật dụng nấu ăn nên phải rất lâu mới có thể tiếp cận.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI