Hoa hậu Phương Nga xin được đi khỏi nơi cư trú

28/08/2017 - 14:52

PNO - Trương Hồ Phương Nga đã có đơn kiến nghị xin thay đổi biện pháp ngăn chặn với mình, qua đó cải thiện cuộc sống tinh thần của cô trong thời điểm chờ phiên xử tiếp theo.

Ngày 28/8, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có đơn kiến nghị xin thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với mình. Cụ thể, hiện tại hoa hậu này cùng Nguyễn Đức Thùy Dung được cho tại ngoại, nhưng bị cấm đi khỏi nơi lưu trú, cấm xuất cảnh.

Hoa hau Phuong Nga xin duoc di khoi noi cu tru
Phương Nga tại phiên tòa cuối tháng 6

Trong đơn kiến nghị mới nhất, Phương Nga xin được gỡ bỏ biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú. Cô cho rằng bản thân mong muốn được đi đây, đi đó trong nước giúp tinh thần thoải mái hơn và thuận lợi cho một số công việc.

Trao đổi với phóng viên tại sân tòa, Phương Nga cho biết: “Thời điểm mới được tại ngoại sức khỏe, tinh thần tôi không ổn, phải nhập viện. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại sức khỏe tôi đã ổn định hơn. Việc tập yoga cũng giúp tinh thần tôi thoải mái hơn”.

Một diễn biến khác liên quan đến vụ án, ông Cao Toàn Mỹ được cho là có đơn tố cáo luật sư Nguyễn Văn Dũ (đoàn luật sư TP.HCM – người bào chữa cho Phương Nga) vì những phát ngôn liên quan đến vụ án. Ngược lại, luật sư Dũ cho biết không tranh luận vào thời điểm này vì chưa cần thiết.

Trước đó, Phương Nga và Thùy Dung bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra khoản thời gian hơn 2 năm. Sau phiên tòa sơ thẩm lần hai phải tạm hoãn, cả hai được tại ngoại.

Về quá trình tố tụng, mới đây đã có quyết định tạm đình chỉ vụ án. Trước đó HĐXX trả hồ sơ, yêu cầu điều tra 9 vấn đề liên quan đến vụ án.

Hồ Đông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI