Hoa hậu Phương Nga bất ngờ từ chối luật sư ở phút chót

20/06/2017 - 21:53

PNO - Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga) đã bất ngờ có đơn xin yêu cầu từ chối luật sư bào chữa cho chính mình.

Ngày 20/6, Công an TP HCM xác nhận bị can Trương Hồ Phương Nga đã có đơn yêu cầu từ tối bào chữa của luật sư Nguyễn Kiều Hưng (Đoàn Luật sư TP HCM). Bị can Phương Nga cũng yêu cầu tòa khỏi triệu tập luật sư vì lý do cá nhân.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, dự kiến phiên tòa ngày 22/6 có 8 luật sư tham gia trong đó phía Phương Nga và đồng phạm có 5 luật sư, tuy nhiên bất ngờ Phương Nga đã rút ông Nguyễn Kiều Hưng ra khỏi danh sách người tham gia bào chữa cho mình.

Hoa hau Phuong Nga bat ngo tu choi luat su o phut chot
Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung.

Theo cáo trạng của VKSND TP HCM, lợi dụng danh nghĩa hoa hậu, Phương Nga đã nói dối với ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977, ngụ quận 3) rằng có thể mua nhà giá rẻ hơn so với thị trường. Từ đó, ông Mỹ nhiều lần chuyển cho Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, quê Tây Ninh) số tiền 16,5 tỉ đồng.

Sau đó, ông Mỹ yêu cầu trả tiền thì Nga và Dung đã làm rất nhiều giấy tờ giả, giấy bán nhà giả để chứng minh trả đủ cho đại gia này. Sự việc bị bại lộ khi các nhân chứng đồng loạt đến công an tố cáo.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI