"Hiệp sĩ" Bình Dương truy đuổi hơn 10km bắt hai tên cướp điện thoại

16/12/2017 - 13:15

PNO - Khoảng 7h30 sáng 16/12, Đội phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp - thị xã Dĩ An Bình Dương nhận được tin báo của một phụ nữ bị hai đối tượng chặn xe máy giữa đường cướp mất chiếc điện thoại hiệu Oppo F7.

Sau khi hỏi thăm địa điểm nơi bị cướp, đặc điểm nhận dạng của 2 đối tượngcác thành viên trong đội đã lập tức báo cho nhau vây các ngã đường hai tên cướp có thể đi qua.

Hai tên cướp điện thoại bị "hiệp sĩ" Bình Dương chặn bắt và bàn giao công an

Gần 2 giờ sau, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương phát hiện hai thanh niên giống với thông tin bị hại trình báo đang lưu thông trên đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Khi thấy nhóm “hiệp sĩ” tiếp cận, hai thanh niên lập tức tăng tốc bỏ trốn.

Cuộc truy đuổi kéo dài 10km qua nhiều ngã đường thì nhóm “hiệp sĩ” khống chế hai thanh niên và bàn giao cho công an phường Tân Đông Hiệp.

Cả hai khai là Phan Quốc Tùng (35 tuổi, quê Thái Bình), từng có tiền án về “Tội cướp giật tài sản” và Vương Lâm Tùng (23 tuổi, quê Cà Mau, cùng ngụ phường Tân Đông Hiệp). Nữ nạn nhân sau đó cũng đến công an xác nhận chiếc điện thoại trong vụ việc chính là của mình và vui mừng nhận lại.

Trần Oanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI