Hàng chục bao tải nghi ma túy đá nằm giữa đồng muối

17/04/2019 - 16:24

PNO - Hàng chục bao tải bên trong chứa đầy chất nghi là ma túy với một khối lượng cực lớn được phát hiện để lại ven đường ở Nghệ An đã được công an thu giữ.

Chiều 17/4, một lãnh đạo xã Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa phát hiện nhiều bao tải nghi chứa ma túy được bỏ bên lề đường quốc lộ 48B, đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Thuận.

Những bao tải này như những bao tải thức ăn cho tôm. Sau khi phát hiện nghi vấn, lực lượng công an đã tiến hành kiểm tra, nghi đây là ma túy dạng đá nên đã tiến hành thu giữ.

Hang chuc bao tai nghi ma tuy da nam giua dong muoi
Khu vực nơi phát hiện những bao tải chứa đầy chất nghi ma túy.

Một lãnh đạo công an huyện Quỳnh Lưu cho biết số lượng thu giữ là rất lớn, hiện đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.

Được biết, chất ở bên trong các bao tải nghi ma túy này nặng khoảng 1 tấn.

Hang chuc bao tai nghi ma tuy da nam giua dong muoi
Cảnh sát khám xét, thu giữ 600kg ma túy tại thành phố Vinh hai ngày trước.

Trước đó, chiều 15/4, Ban chuyên án của Bộ Công an, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp Công an tỉnh Nghệ An khám xét, vây bắt một nhóm người nghi có hành vi mua bán, vận chuyển ma túy tại một căn nhà cấp 4 ở ngõ 161 (đường Phùng Chí Kiên, phường Hà Tuy Tập, thành phố Vinh, Nghệ An). Lực lượng chức năng đã bắt giữ 5 nghi phạm, thu giữ 600kg ma túy.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI