Hai thanh niên một chết, một nguy kịch, nghi mâu thuẫn tình cảm

01/12/2019 - 21:02

PNO - Nghi có mâu thuẫn tình cảm, 2 thanh niên cầm dao đuổi đánh một nhóm thanh niên khác. Khi bị truy đuổi đến đường cùng, nhóm thanh niên này đã dùng gạch, gậy đánh lại 2 thanh niên khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17g ngày 1/12 tại một con hẻm nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, một nhóm thanh niên khoảng 8 người đến xóm trọ tại địa điểm trên thì xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên sống tại đây.

Hai thanh nien mot chet, mot nguy kich, nghi mau thuan tinh cam
Viên gạch mà nhóm thanh niên dùng đánh thương vong 2 thanh niên

Sau đó, hai thanh niên đã dùng dao truy đuổi nhóm thanh niên trong con hẻm. Khi bị truy đuổi đến đường cùng, nhóm thanh niên đã dùng gạch, cây đánh 2 thanh niên nằm bất động trên vũng máu.

Người dân đã đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng Nguyễn Văn Quốc Trung (22 tuổi, quê An Giang) đã tử vong trước khi đến bệnh viện, thanh niên còn lại đang trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, có người trong nhóm thanh niên đánh thương vong 2 nạn nhân đã đến công an đầu thú.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng vụ việc. Theo một số người dân, 2 thanh niên và nhóm thanh niên bị truy đuổi có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vì quen một cô gái.

Đến 19h cùng ngày, hiện trường vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI