Hai nữ sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi nắm tay nhau nhảy cầu tự tử

10/12/2017 - 10:23

PNO - Bức thư “tuyệt mệnh” của một nữ sinh lớp 8 nói về những sai lầm của bản thân nhưng khi nhận ra đã quá muộn nên tìm đến cái chết để giải thoát được tìm thấy trên cầu Dùng, thị trấn Thanh Chương.

Tối 9/12, ông Nguyễn Văn Mão, Trưởng công an xã Thanh Lĩnh (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể của hai nữ sinh nhảy cầu tự vẫn đã được tìm thấy.

Khoảng 17h30 chiều cùng ngày, em Nguyễn Thị Duyên (Trường THCS xã Thanh Lĩnh) và Lê Thị Thu Thảo (Trường THCS xã Thanh Thịnh) cùng học lớp 8, đi xe đạp điện rủ nhau lên cầu Dùng (thị trấn Thanh Chương) chơi.

Hai nu sinh lop 8 de lai thu tuyet menh roi nam tay nhau nhay cau tu tu
Cây cầu nơi xảy ra sự việc.

Không lâu sau đó, cả hai để lại xe và đồ đạc trên cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử trước sự ngỡ ngàng của một số người đi đường. Phát hiện sự việc, người dân hô hoán xuống sông Lam cứu nhưng không kịp.

“Lực lượng cứu hộ đã huy động hơn 100 người dùng câu vương, thuyền tập trung lặn tìm hai nữ sinh”, ông Mão nói.

Kiểm tra túi xách để lại ở trên cầu, công an phát hiện một bức thư của Duyên để lại nói về những sai lầm của bản thân nhưng khi nhận ra đã quá muộn nên tìm đến cái chết để giải thoát.

Theo ông Mão, phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm nên nhà chức trách địa phương đã bàn giao thi thể về mai táng theo phong tục.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI