Hai nhóm thanh niên dùng súng, mã tấu hỗn chiến kinh hoàng trên phố

02/04/2018 - 13:46

PNO - Trong cuộc hỗn chiến, nhiều thanh niên dùng rựa, mã tấu và cả súng tấn công nhau loạn xạ trên đường ở huyện Nhơn Trạch khiến hàng trăm người dân xung quanh hoảng loạn không dám ra đường.

Clip: Hai nhóm thanh niên dùng súng, mã tấu hỗn chiến kinh hoàng trên phố

Ngày 2/4, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc hai nhóm thanh niên dùng hung khí và cả súng hỗn chiến trên đường 25C, đoạn thuộc xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch).

Thông tin ban đầu, chiều 1/4, hai nhóm gồm nhiều thanh niên gặp nhau nói chuyện tại khu vực trên. Một lúc sau, những người này nảy sinh mâu thuẫn, một số người bắt đầu dùng rựa, mã tấu tấn công nam thanh niên mang áo khoác đen – đội mũ bảo hiểm xanh.

Bị đánh, người này rút ra một khẩu súng hướng về nhóm tấn công mình và bắn nhiều phát đạn. Thời điểm nay, một người ngồi trong chiếc ô tô màu đen tại hiện trường cũng rút súng bắn về hướng các thanh niên đang ẩu đả.

Tiếp đó, khoảng vài thanh niên khác cầm mã tấu khác chạy đến tham gia vụ hỗn chiến khiến khu vực náo loạn, không một ai dám ra đường. Nhanh chóng sau đó, các thanh niên của cả hai nhóm bỏ trốn.

Theo điều tra ban đầu của công an huyện Nhơn Trạch, vụ hỗn chiến xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn và hai khẩu súng trong đó được xác định là loại súng bắn đạn cao su.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI