Hai người con bị cha dượng tẩm xăng đốt ở Đồng Nai đã tử vong

21/08/2018 - 14:18

PNO - Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do bị bỏng quá nặng, ngày 21/8, hai cháu trong vụ bị cha dượng tẩm xăng đốt là Vũ Thị Thùy Linh (14 tuổi) và Vũ Thị Hồng Nhung (12 tuổi) đã tử vong.

Bà Nguyễn Thị Lan, SN 1979, trú tại Hà Nội (chị ruột của chị Nguyễn Thị Huệ, nạn nhân trong vụ bị chồng tẩm xăng đốt) cho biết, vào lúc 4g20 và 6g40 sáng 21/8, cháu Vũ Thị Hồng Nhung và cháu Vũ Thị Thùy Linh, cùng trú xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Gia đình đang chờ cơ quan công an tiến hành các thủ tục liên quan, sau đó sẽ đưa hai cháu mai táng và đưa về quê ở Vĩnh Phúc.

Riêng chị Nguyễn Thị Huệ đang trong tình trạng bỏng toàn thân khoảng 60%; bị nhiễm trùng máu, cần phải phẫu thuật.

Hai nguoi con bi cha duong tam xang dot o Dong Nai da tu vong
Dũng dùng xăng tưới lên người 3 mẹ con chị Huệ rồi châm lửa đốt khiến hai người con của chị Huệ bị tử vong.

Trước đó, Báo Phụ Nữ đã đưa tin, Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi) và chị Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi) sống như vợ chồng tại ấp Long Đức 1 (xã Tam Phước). Chị Huệ có hai con riêng là Vũ Thị Thùy Linh và Vũ Thị Hồng Nhung.

Do mâu thuẫn, Dũng bị người tình đuổi ra khỏi nhà. Rạng sáng 20/8, người đàn ông này mang theo một can xăng đến nhà chị Huệ, tưới lên người 3 mẹ con chị Huệ rồi châm lửa đốt.

Hai cháu Vũ Thị Hồng Nhung, Vũ Thị Thùy Linh và chị Nguyễn Thị Huệ bị bỏng nặng, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong sáng 20/8, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Nguyễn Quang Dũng để điều tra.

Băng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI