Hai mẹ con mang cơm tiếp sức, tìm người thân cho cụ ông kiệt sức trên núi

09/11/2019 - 18:26

PNO - Nghe tin có cụ ông đã già yếu lạc trên núi gần nhà, hai mẹ con ở Nghệ An đã cùng nhau mang cơm, nước lên tiếp sức rồi quay video nhờ cộng đồng mạng tìm người thân cho người này.

Clip hai mẹ con tiếp sức cho cụ già đi lạc trên núi

Gần 11g trưa 9/11, bà Bùi Thị Hiền (47 tuổi), trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An - cùng cô con gái Lê Thị Thảo (26 tuổi) đang nấu ăn trưa thì hay tin có cụ ông đi lạc trên ngọn núi phía sau gia đình mình.

Bỏ dở nồi canh đang nấu, hai mẹ con bà Hiền nhanh chân đi ra kiểm tra thì phát hiện một cụ ông đã kiệt sức, đang đói lả giữa trưa nắng.

Vài ba câu hỏi han nhưng không có kết quả, bà Hiền quay về nhà lấy cơm, nước mang lên cho cụ ông ăn. Cùng lúc này, chị Thảo quay lại đoạn video clip rồi đăng tải lên mạng xã hội nhờ bạn bè chia sẻ tìm kiếm người thân cho cụ.

Hai me con mang com tiep suc, tim nguoi than cho cu ong kiet suc tren nui
Bà Hiền cận thận bón cơm cho cụ ông ăn để lấy lại sức

Đoạn video trên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Đánh giá cao tấm lòng của hai mẹ con bà Hiền, nhiều người cũng đã cùng chia sẻ đoạn video với hi vọng nhanh tìm được người thân cho cụ ông.

Vài giờ sau, người thân cụ ông ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã liên lạc và đón cụ về nhà. Theo người thân của cụ, năm nay cụ ông đã ngoài 80, trí nhớ giảm sút nên thường đi lạc đường.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI