Hai đứa trẻ trong vụ trao nhầm con 6 năm ở Ba Vì rất quấn quýt nhau

16/07/2018 - 12:00

PNO - Gia đình anh Sơn và chị Hương đã có buổi gặp mặt thân mật và cho hai đứa bé chơi đùa với nhau. Đó cũng là cách để cho các cháu thích nghi với sự thay đổi sắp tới.

Ngày 15/7, chị Vũ Thị Hương (SN 1983, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội, hiện đang làm việc tại nội thành Hà Nội) đưa bé Đoàn Nhật M. về quê chơi, đồng thời cũng cho bé M. gặp gỡ bố mẹ ruột của mình là anh Phùng Giang Sơn và chị Phùng Thị Thu Hiền. 

Hai dua tre trong vu trao nham con 6 nam o Ba Vi rat quan quyt nhau
Đường vào nhà anh Sơn, bố đẻ của cháu H.

Đây không phải lần đầu tiên bé M. được về nhà bố mẹ ruột. Từ khi phát hiện vụ việc, mỗi khi có cơ hội, chị Hương lại cho con về với gia đình bố mẹ ruột. Lần nào gặp nhau, hai đứa trẻ cũng chơi với nhau rất vui vẻ. Cháu M. cũng đã nhận thức được anh Sơn, chị Hiền là bố mẹ mình và cháu H. cũng bảo chị Hương là mẹ đẻ.

Ngay khi gặp nhau, hai bé M. và H. đã chơi, nô đùa với nhau rất thân thiết, quấn quýt. Đồng thời, dù H. sinh trước 20 phút nhưng M. không cho H. gọi là bạn bè mà vẫn luôn xưng anh. Cháu M. giải thích: "M. to hơn H. nên M. phải là anh. H. phải gọi M. là anh đấy nhé".

Hai dua tre trong vu trao nham con 6 nam o Ba Vi rat quan quyt nhau
Cháu M. và cháu H. chơi với nhau rất vui vẻ

Tại cuộc gặp mặt, hai gia đình xác nhận sẽ cho hai cháu về học tại cùng một trường một thời gian. Hai cháu sẽ được ở mỗi nhà một tuần để thích nghi, cho đến khi đồng ý về với đúng bố mẹ đẻ. 

Nói về việc thỏa thuận với bệnh viện, cả hai gia đình đều cho rằng thông tin về việc chị Hương, anh Sơn đòi Bệnh viện bồi thường số tiền lớn là không chính xác. Chị Hương cho biết, chị chỉ cần có cuộc sống yên bình như trước, chị chỉ mong sao có được mọi thứ cho con trai mình. Dù cuộc sống có khó khăn đến mấy, chị vẫn sẽ cố gắng để đảm bảo cuộc sống đầy đủ và thật sự thoải mái cho các con. Tới thời điểm hiện tại, chị Hương vẫn chưa được cầm tờ giấy xét nghiệm ADN trên tay. Tất cả những thông tin về kết quả xét nghiệm chị được biết thông qua gia đình anh Sơn. 

Hai dua tre trong vu trao nham con 6 nam o Ba Vi rat quan quyt nhau
Cùng chơi đồ chơi

"Về việc gặp mặt giữa hai gia đình và bệnh viện, khi nào có thông báo tôi sẽ về để gặp gỡ. Tôi đã nói với gia đình Sơn nên cho tôi thêm thời gian để chuẩn bị tâm lý cho con và việc này cũng chính là tốt cho con của vợ chồng chứ không phải cho tôi", chị Hương nói thêm. 

Hai dua tre trong vu trao nham con 6 nam o Ba Vi rat quan quyt nhau
Hai đứa bé rất biết chia sẻ với nhau

Được biết, chị Hương từng là giáo viên mầm non nên rất hiểu tâm lý các cháu nhỏ. Từ khi phát hiện vụ trao nhầm con, chị muốn có thời gian để cho các con thích nghi trước khi về với gia đình mình. Thông tin chị không muốn trao con là không chính xác. Chính vì thế, chị Hương đã bàn với anh Sơn về việc để cho các cháu dần thích nghi, chưa vội để các cháu về nhà bố mẹ đẻ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI