Hai con nghiện rủ nhau đi cướp tài sản rồi hiếp dâm khổ chủ

02/11/2017 - 10:13

PNO - Sau khi cướp hơn một triệu đồng, Huấn nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân nhưng do lên cơn nghiện ma túy nên đã dừng lại.

Ngày 2/11, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện EaKar cho biết đã ký cáo trạng số 59/KSĐT-HS truy tố Hoàng Văn Huấn (22 tuổi, ngụ thôn Phiêng Luông, xã Công Bằng, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn) về tội "Cướp tài sản" và "Hiếp dâm". Đồng bọn của Huấn là Hà Văn Huy (22 tuổi, trú thôn 1, xã Ea Sô, huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk) bị truy tố về tội "Cướp tài sản".

Theo nội dung vụ án, vào khoảng 16h ngày 3/4, Huấn và Huy rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài. Biết bà H. (ngụ xã Ea Sô) có quầy bán tạp hóa, lại sống một mình nên khoảng 19h30 cùng ngày, cả hai mang theo con dao bấm đến quán của người phụ nữ này.

Hai con nghien ru nhau di cuop tai san roi hiep dam kho chu
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Tại đây, Huy đứng ngoài cảnh giới còn Huấn đến gọi cửa. Khi bà H. vừa mở cửa ra thì Huấn vào nhà, dùng dao bấm khống chế, đe doạ bà H. để cướp tài sản. Sợ  đối tượng manh động, bà H. lấy túi xách đựng tiền đưa cho Huấn hơn 1,2 triệu đồng.

Sau khi lấy tiền, Huấn nảy sinh ý định giao cấu với bà H. Tuy nhiên, lúc này Huấn lên cơn nghiện nên dừng hành vi giao cấu với nạn nhân. Hai nghi phạm lấy thêm một số đồ trong tạp hóa rồi rời khỏi hiện trường. Đến ngày 1/7, cả hai đối tượng bị bắt giữ. Được biết, cả Huy và Huấn đều nghiện ma túy.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI