Hai chị em rơi xuống ao, em trai 3 tuổi may mắn thoát chết

18/07/2019 - 18:14

PNO - Nghe tiếng kêu cứu, người cha vội ra thấy con trai 3 tuổi đang chới với dưới ao nước nên vớt lên bờ sơ cứu rồi chuyển đi cấp cứu. Khi quay lại ao cá thì phát hiện con gái 5 tuổi đã tử vong.

Chiều 18/7, ông Hồ Xuân Xuyên – Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một bé gái 5 tuổi tử vong, một bé trai hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, hai chị em Nguyễn Thị N.H. (5 tuổi) và Nguyễn Đăng Kh. (3 tuổi, trú xã Quỳnh Thanh) dắt nhau chơi ở khu vực ao nước cạnh nhà. Trong lúc chơi đùa, cả hai không may bị sẩy chân, rơi xuống nước.

Hai chi em roi xuong ao, em trai 3 tuoi may man thoat chet
Ao nước nơi xảy ra sự việc

Thời điểm này, bố của cháu bé ở trong nhà nghe tiếng la hét của con nên nhanh chóng chạy ra thì phát hiện con trai 3 tuổi đang chới với dưới ao nước nên vội nhảy xuống cứu lên bờ.

“Sau khi đưa lên bờ sơ cứu, bé trai này đã qua cơn nguy kịch và được chuyển vào bệnh viện ở thành phố Vinh cấp cứu. Cứu được con trai xong, người thân không thấy chị gái của bé này đâu, ra ao tìm lại thì mới hay bé gái này đã tử vong dưới ao”, ông Xuyên nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI