Hà Nội: Người phụ nữ bị đâm tử vong khi đi tập thể dục

01/03/2019 - 11:35

PNO - Hai người phụ nữ đang đi tập thể dục cùng nhau thì bị một đối tượng dùng dao tấn công, một người kịp chạy thoát trong khi người còn lại bị kẻ gian sát hại, tử vong tại chỗ.

Sáng 1/3, các đơn vị điều tra công an TP Hà Nội vẫn đang tích cực điều tra vụ trọng án nghi giết người cướp của xảy ra vào đêm qua khiến một phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 20g ngày 28/2, hai phụ nữ là bà Đ.T.P. (SN 1972) và bà C.T.H. cùng trú trên địa bàn xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội cùng nhau đi tập thể dục. Khi đi qua đoạn bờ mương, hai người bất ngờ bị một người lạ áp sát dùng dao tất công. Bà H. kịp chạy thoát và hô hoán trong khi bà P. bị đối tượng khống chế. 

Ha Noi: Nguoi phu nu bi dam tu vong khi di tap the duc
Hiện trường vụ án.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người chạy ra nhưng lúc này bà P. đã bị kẻ gian sát hại, trên người có nhiều vết thương, tử vong tại chỗ. Chỉ ít phút sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường.

Cơ quan công an tìm thấy một con dao dính máu cách vị trí nạn nhân tử vong khoảng 50m. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện nhân chứng duy nhất là bà H. đang được công an bảo vệ và lấy lời khai. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI