Hà Nội: Người giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi bằng cách quăng, quật, đánh, tát

03/03/2019 - 18:34

PNO - Khi bé trai 2 tuổi khóc, người phụ nữ giúp việc không dỗ dành mà còn có những hành động bạo hành bé bằng cách quăng quật, đánh, tát bé.

Ngày 3/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài khoảng 5 phút ghi cảnh một phụ nữ có hành động bạo hành một bé trai. Theo nội dung clip, người phụ nữ đã đánh, tát, quăng quật, quát tháo và dọa dẫm 1 trong 2 bé trai mà mình trông giữ khi bé này khóc. Tuy nhiên khi có người lớn xuất hiện, người này lập tức trở giọng ôn tồn âu yếm hỏi "sao lại khóc, bà có đánh đâu mà con khóc".

Ha Noi: Nguoi giup viec bao hanh be trai 2 tuoi bang cach quang, quat, danh, tat
Hình ảnh cắt từ clip cảnh người phụ nữ tát đứa trẻ.

Trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Trung H. (trú tại Hà Nội) thừa nhận mình là người đăng tải clip. Anh H. cho biết mình chính là bố của 2 bé trong clip. Sự việc xảy ra vào khoảng 16g20 ngày 1/3. Người phụ nữ đã có hành động bạo hành con anh là bà Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú tại Thanh Hóa), là người giúp việc cho gia đình anh.

Ha Noi: Nguoi giup viec bao hanh be trai 2 tuoi bang cach quang, quat, danh, tat
Người phụ nữ giúp việc đã đánh cháu bé.

Anh H. cho biết sau khi bị phát giác, người phụ nữ đã âm thầm rời khỏi nhà anh. Hiện anh đã đưa con đi khám, bé vẫn đang rất sợ hãi.

Anh H. cho rằng, việc anh chia sẻ thông tin sự việc lên mạng là để những gia đình có con nhỏ cảnh giác hơn và anh muốn cộng đồng mạng giúp đỡ gia đình tìm tung tích người phụ nữ để đưa sự việc ra pháp luật.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI