Hà Nội: cháy lớn tại phố Pháo Đài Láng, 2 người bị thương

05/01/2019 - 10:36

PNO - Vụ việc xảy ra lúc sáng sớm, rất may người dân trốn thoát kịp ra khỏi căn nhà bị cháy. Chỉ một người bị thương nặng do nhảy xuống từ tầng 2.

Vụ việc xảy ra vào 4g30 sáng nay 5/1, tại ngôi nhà 4 tầng nằm trong ngõ sâu phố Pháo Đài Láng (phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội).

Ha Noi: chay lon tai pho Phao Dai Lang, 2 nguoi bi thuong

Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn

Theo thông tin từ người dân, vào khoảng thời điểm trên họ nghe thấy tiếng hô hoán báo cháy sau đó phát hiện lửa khói bốc lên nghi ngút tại một ngôi nhà 4 tầng số 71, ngõ 159 Pháo Đài Láng. Nhiều người đã phải chạy sang các nhà liền kề thông báo để mọi người biết và chạy ra ngoài tránh lửa lan sang.

Được biết, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn sử dụng để kinh doanh chứa nhiều hàng hóa dễ cháy, ngoài ra ngọn lửa bùng phát tại khu vực tầng 1 sau đó lan nhanh lên các tầng cao. Thời điểm xảy ra cháy trong nhà có nhiều người nhưng may mắn thoát ra ngoài, trong đó một người bị thương ở chân do nhảy từ trên khu vực tầng 2 xuống dưới đất. 

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC công an quận Đống Đa đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Lực lượng dân quân tự vệ địa phương cũng có mặt đã phối hợp với lực lượng PCCC quận. Đến hơn 5 giờ sáng cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Ha Noi: chay lon tai pho Phao Dai Lang, 2 nguoi bi thuong

Ngọn lửa bốc cao khiến nhiều người hoảng loạn

Một cán bộ phụ trách PCCC và CHCN Công an quận Đống Đa xác nhận vụ việc và cho biết, đám cháy không gây thiệt hại về người. Khi xảy ra cháy mọi người đã kịp thoát ra ngoài. Quá trình tháo chạy, nhảy sang tum nhà hàng xóm thoát thân, có 2 thanh niên sinh năm 1991 bị thương (một người gãy chân, một người bị thương phần mềm).

Sáng cùng ngày trao đổi với PV, bà Phạm Thị Hồng Hải, Chủ tịch UBND phường Láng Thượng (Đống Đa) cho hay, bước đầu cơ quan chức năng xác định có một người đàn ông bị gãy chân và một số xe máy để ở tầng 1 bị thiêu rụi.

Hiện tại cơ quan công an đang tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra, xác định rõ nguyên nhân vụ cháy.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI