Gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai, nữ sinh lớp 11 bị cưỡng dâm nhiều lần

21/11/2019 - 15:20

PNO - Sau nhiều lần bị bạn trai đe dọa, uy hiếp đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội, nữ sinh lớp 11 đã đến cơ quan công an làm đơn tố cáo để được “giải thoát”.

Mới đây, VKSND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Thanh Liêm – sinh năm 1997, trú tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi - về tội “Cưỡng dâm”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 8/2018, thông qua mạng xã hội Facebook, Liêm đã kết bạn và làm quen với cháu V. – sinh năm 2002, trú tại thị xã Buôn Hồ (tên nạn nhân đã thay đổi, đang là học sinh lớp 11).

Sau một thời gian quen biết, Liêm đề nghị cháu V. gửi cho mình một tấm ảnh khỏa thân, ban đầu cháu V. không đồng ý. Thế nhưng, sau nhiều lần bị Liêm dụ dỗ, cháu V. đã đồng ý tự chụp một tấm ảnh khỏa thân của mình gửi cho Liêm.

Không dừng lại ở đó, Liêm tiếp tục yêu cầu cháu V. chụp thêm nhiều ảnh khỏa thân khác để gửi cho mình. Khi đã có được một số hình ảnh nhạy cảm này, Liêm nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu V. nên đã tìm cách khống chế, đe dọa buộc nạn nhân phải cho Liêm quan hệ tình dục. Nếu không, Liêm sẽ đăng tải hình ảnh khỏa thân của cháu V. lên mạng xã hội.

Sợ sẽ bị ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, cháu V. phải miễn cưỡng đồng ý hẹn gặp Liêm theo yêu cầu.

Gui anh khoa than cho ban trai, nu sinh lop 11 bi cuong dam nhieu lan
Ảnh minh họa

Khoảng 5g ngày 5/1/2019, sau khi đón xe khách từ tỉnh Ninh Thuận lên trung tâm thị xã Buôn Hồ, Liêm thuê phòng tại một nhà nghỉ rồi điện thoại đề nghị xin gặp nhưng cháu V. tìm lý do để tránh mặt.

Tuy nhiên, bị Liêm đe dọa đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội, cháu V. đã đồng ý. Khoảng 10 giờ cùng ngày, Liêm đến đón cháu V. ở phòng trọ về phòng nghỉ đã thuê trước đó để quan hệ tình dục. Tại đây, dù nạn nhân không đồng ý, tìm cách chống trả nhưng bị Liêm đe dọa, cưỡng ép, rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Liêm ép buộc cháu V. phải ở lại với mình đến ngày hôm sau.

Vào buổi tối 5/1/2019 và sáng 6/1/2019, Liêm tiếp tục yêu cầu cháu V. thực hiện hành vi giao cấu với mình nhưng nạn nhân không đồng ý. Đến 18g ngày 6/1/2019, Liêm để cho cháu V. ra về, còn Liêm đón xe về lại tỉnh Ninh Thuận.

Sau khi về, Liêm tiếp tục nhắn tin, gọi điện yêu cầu cháu V. chụp ảnh khỏa thân gửi cho mình. Cháu V. không đồng ý thì bị Liêm đe dọa nên đã tiếp tục thực hiện theo các yêu cầu của Liêm.

Không dừng lại ở đó, vào các ngày 23/4 và 30/4 Liêm lại "giở bài cũ" để cưỡng ép cháu V. quan hệ tình dục với mình.

Do không chịu đựng được hành vi đe dọa và cưỡng ép của Liêm nữa nên trước khi nhận được yêu cầu của Liêm, cháu V. đã làm đơn tố giác đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột.

Khi vừa đến bến xe khách liên tỉnh tại TP.Buôn Ma Thuột, Liêm đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột yêu cầu về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Liêm đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột đã phối hợp và tiến hành bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Liêm cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI