Giết con trai của người tình đồng tính rồi tự tử vì mâu thuẫn tiền bạc

13/06/2019 - 11:21

PNO - Sau một thời gian sống chung và xảy ra nhiều mâu thuẫn, Nguyễn Thị Xuân Phương đã tìm mọi cách sát hại con của người tình đồng tính rồi nhảy vào lửa tự tử.

Sáng13/6, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Xuân Phương (49 tuổi) ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) 15 năm tù giam về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, năm 2004, Phương và chị NT.K (43 tuổi, trú cùng xã) có nảy sinh tình cảm yêu đương cùng giới tính. Đến ngày 24/11/2006, khi chị K. sinh cháu V.M.T thì Phương chuyển về ở chung với gia đình chị K.. Từ khi về sống chung, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đến ngày 21/12/2018, Phương và chị K. tiếp tục cãi nhau về chuyện tiền bạc và bị chị K. đuổi ra khỏi nhà nhưng Phương không chịu đi. Đến khoảng 6g sáng hôm sau, chị K. dậy đi làm rồi khóa trái cửa ngoài. Lúc này, Phương và con trai của chị K. vẫn tiếp tục ngủ ở trong nhà. Khoảng 30 phút sau, Phương tỉnh dậy thì không thấy chị K. đâu, đi ra mở cửa chính nhưng không mở được.

Giet con trai cua nguoi tinh dong tinh roi tu tu vi mau thuan tien bac
Bị cáo Nguyễn Thị Xuân Phương tại phiên tòa.

Nghĩ lại chuyện cãi nhau hôm trước, Phương nảy sinh ý định giết cháu T. rồi tự tử. Theo đó, Phương chốt cửa chính từ bên trong và tìm lấy chai dầu hỏa để trong nhà chị K. rưới lên chăn, nệm rồi châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bốc cháy, Phương liền ôm cháu T. nhảy vào đám cháy. Bị đau, cháu T. vùng dậy bỏ chạy ra phía sau nhà.

Ngay sau đó, Phương liền đuổi theo và nhặt 1 tấm ván đánh thẳng vào đầu cháu T. nhưng cháu đỡ được rồi bỏ chạy vào trong nhà vệ sinh. Không chịu dừng lại, Phương tiếp tục đuổi theo rồi nhặt 1 mảnh ván gỗ khác đánh liên tiếp 3 cái vào đầu khiến cháu T. nằm gục xuống nền nhà vệ sinh… Nghĩ cháu T. đã chết, Phương đi vào trong phòng ngủ nằm lên đám lửa đang cháy để tự tử. Nhưng do lửa cháy bị đau nên Phương liền mở cửa chạy ra ngoài đường kêu cứu, kể việc giết cháu T., đốt nhà chị K. và nhờ người dân chở lên Công an đầu thú.

Ngay sau đó, người dân xung quanh đã kịp thời đưa cháu T. đi cấp cứu và dập tắt đám cháy... Tại bản kết luận pháp y của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk kết luận, cháu T. bị thương tích 25%.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI