Giếng nước đổ sập vùi lấp người đàn ông cả chục mét dưới lòng đất

25/05/2019 - 06:22

PNO - Đang đào giếng ở độ sâu gần chục mét dưới lòng đất thì đất đá bất ngờ ập xuống khiến một người đàn ông 42 tuổi bị vùi lấp.

Tối 24/3, ông Phan Văn Lân – Chủ tịch UBND xã Thanh Hà (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, hiện chính quyền địa phương này đang tích cực phối hợp cùng lực lượng chức năng nỗ lực đào đất để tìm kiếm một nạn nhân bị vùi lấp do sập giếng nước.

Theo ông Lân, chiều 24/3, anh Phan Văn Dương (42 tuổi, trú xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương) cùng hai người khác trong tổ đào giếng thuê của mình nhận đào giếng thuê cho một người dân ở xã Thanh Hà.

Gieng nuoc do sap vui lap nguoi dan ong ca chuc met duoi long dat
Hiện công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn đang được triển khai.

Khoảng 16g chiều cùng ngày, khi anh Dương đang ở độ sâu gần chục mét dưới lòng đất thì thành giếng cũ bất ngờ đổ sập xuống vùi lấp nạn nhân bên dưới. Một trong hai người còn lại cũng bị sụt xuống giếng nước song may mắn được người dân cứu lên kịp thời nên chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Nghệ An đã điều động hàng chục chiến sĩ cùng phương tiện cứu hộ tới hiện trường tham gia cứu nạn.

“Đây là chiếc giếng cũ sâu khoảng 7m. Do không có nước nên họ thuê nhóm thợ này đào sâu thêm để lấy nước mạch. Khi đào thêm được vài mét nữa thì thành giếng đổ sập”, ông Lân nói và cho biết nạn nhân được xác định đã tử vong.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI