'Giang hồ online' Khá Bảnh khóc lóc tại cơ quan điều tra, thừa nhận hiểu biết kém

02/04/2019 - 17:13

PNO - Thiếu hiểu biết về pháp luật, làm clip kêu gọi anh em không đánh bạc nhưng chính mình lại tổ chức đánh bạc, khi mới bị bắt, Khá Bảnh vẫn nghĩ nguyên do bắt nguồn từ việc quay clip đốt xe của mình.

Ngày 2/4, khác với những hình ảnh hùng hổ, tuyên bố "thế giới này thuộc về kẻ mạnh" trong các clip được post lên Youtube của mình, tại cơ quan điều tra, Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh - người nổi tiếng với cái tên Khá Bảnh) đã khóc lóc, xưng "cháu" khi trả lời các câu hỏi của điều tra viên.

"Cháu đã sai", Khá nói một cách sợ hãi.

'Giang ho online' Kha Banh khoc loc tai co quan dieu tra, thua nhan hieu biet kem
Khá Bảnh khóc lóc tại cơ quan điều tra, khác hẳn với sự hùng hổ trên các clip của mình.

Đặc biệt, vào thời điểm ban đầu khi mới bị bắt, Khá vẫn nghĩ rằng mình bị bắt vì đã đăng tải clip đốt xe cách đây không lâu. Trả lời câu hỏi của phóng viên, Khá nói: "Khi làm clip đốt xe em không nghĩ hành vi của mình phản cảm, gây bức xúc như thế. Đăng được mấy phút em gỡ luôn vì có nhiều lời bình luận chỉ trích. Em cũng xác định mình đăng clip đó là có sự nghiêm trọng rồi".

Khi được hỏi về nhận thức hành vi của mình, Khá Bảnh thừa nhận mình hiểu biết pháp luật kém, nhận thức về pháp luật cũng không tốt. Chiếc xe Khá bị đốt là xe cũ, mua đã lâu nên rủ anh em trong nhóm đem xe ra đốt để làm clip tung lên mạng.

Trả lời phóng viên về việc "Có chơi thuốc, bay lắc gì không?", Khá Bảnh cho rằng mình chỉ dùng một viên "kẹo" cách đây 5 năm rồi từ đó không chơi gì. Tuy nhiên, khi đem xét nghiệm dương tính với ma túy của Khá mới đây ra làm bằng chứng, đối tượng này lại thừa nhận mình "thỉnh thoảng có chơi". Khá cũng thừa nhận mình không nghiện, "chỉ chơi thế thôi". Tuy nhiên theo lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh, Ngô Bá Khá là đối tượng nghiện hút, từng có tiền án, tiền sự tội gây rối trật tự công cộng.

'Giang ho online' Kha Banh khoc loc tai co quan dieu tra, thua nhan hieu biet kem
Khá Bảnh trả lời phỏng vấn của các phóng viên

Đến cuối buổi nói chuyện, Khá Bảnh vẫn tự biện hộ cho mình rằng đã làm nhiều clip tốt nhưng một clip xấu đốt xe là bị bắt, Khá vẫn không hiểu rằng mình bị bắt là vì tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo cơ quan điều tra, trên tài khoản mạng xã hội của Ngô Bá Khá vẫn còn nhiều tin nhắn là bằng chứng cho các hành vi phạm tội. Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã mở rộng điều tra bắt giữ nhiều nghi phạm khác tham gia đường dây đánh bạc liên quan đến Khá Bảnh.

Theo đó, đến nay công an xác định nhóm 4 người nữa tham gia đánh bạc gồm: Nguyễn Văn Quang (32 tuổi) và Nguyễn Hữu Hội (20 tuổi) cùng trú tại thị xã Từ Sơn; Ngô Lương An (34 tuổi) và Trịnh Hữu Quý (27 tuổi) cùng trú tại huyện Tiên Du, Bắc Ninh.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI