Giải thưởng công nghệ thông tin - truyền thông TP.HCM hướng tới đô thị thông minh

07/08/2019 - 13:42

PNO - Giải thưởng dành cho tất cả các doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động, nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông có sản phẩm, giải pháp tiêu biểu.

Sáng 7/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức họp báo về Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần thứ 11, chủ đề "Hành trình vươn tới đô thị thông minh".

Giải thưởng do UBND TP.HCM phát động, dành cho tất cả các doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động, nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông có sản phẩm, giải pháp tiêu biểu.

Khởi động từ năm 2008, sau 10 mùa giải, giải thưởng đã thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp, cá nhân tham gia. Nhiều sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp và cá nhân đoạt giải đã được đưa vào ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, thúc đẩy sự phát triển, tăng trưởng bền vững của TP.HCM.

Giải thưởng lần thứ 11 ưu tiên hàng đầu cho sự phát triển kinh tế trên cơ sở vận dụng tối ưu các nguồn lực, đồng thời đảm bảo việc phát triển bền vững của thành phố, mang lại cuộc sống chất lượng cho người dân.

Giải thưởng được xét và trao tặng cho 6 nhóm: doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; đơn vị có ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông tiêu biểu; đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển công nghệ thông tin - truyền thông TP.HCM; sinh viên ngành công nghệ thông tin - truyền thông có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Thời gian nhận hồ sơ xét giải từ ngày 8/8 đến ngày 30/9/2019; dự kiến trao giải vào tháng 12/2019.

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI