Gia đình khó khăn, cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm dù mới khỏi bệnh... đã bị đánh gãy xương

12/11/2019 - 17:24

PNO - Chạy xe ôm được đến ngày thứ 2, cụ ông 80 tuổi bị một người đàn ông đến gây sự, dùng ná cao su bắn, đấm đá vào người khiến trọng thương.

Chiều 12/11, trao đổi với phóng viên, Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ người đàn ông đánh cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm đến gãy xương sườn, đa chấn thương tại Ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai.

Đối tượng bị nghi ngờ đánh người vì "tranh giành địa bàn" là Phạm Ngọc Lân (sinh năm 1974, Ngọc Khánh, quận Ba Đình). Nạn nhân bị hành hung được xác định là ông Dương Đức Lâm (nhà ở Ngõ Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình). 

Gia dinh kho khan, cu ong 80 tuoi chay xe om du moi khoi benh... da bi danh gay xuong
Cụ ông (bên trái) bị đánh khiến mặt mũi đầy máu và đối tượng hành hung 

Trước đó vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook có đăng tải hình ảnh một cụ ông chạy xe ôm mặt mũi dính đầy máu khiến nhiều người phải thương cảm.

Theo thông tin của người đăng, cụ ông này đã 80 tuổi, do gia cảnh khó khăn nên phải đi chạy xe ôm dù mới khỏi bệnh. Làm xe ôm đến buổi thứ 2 thì bị người đàn ông cũng hành nghề này hành hung tại ngã tư Đội Cấn vì "tranh giành địa bàn".

Người đăng tải cho biết cụ ông bị chảy máu nhiều, ướt hết một bên mặt. Sau đó, người đàn ông côn đồ còn tiếp tục đạp cụ ông xuống đất, đấm đá không thương tiếc. 

Chỉ đến khi nhiều người dân xung quanh vây lại can ngăn và báo công an, người đàn ông mới dừng tay. Cụ ông sau đó được mọi người hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu do gãy xương sườn và bị đa chấn thương trên người.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI