Gia đình cháu bé bị đàn chó tấn công sẽ giải quyết theo hướng tình cảm

05/04/2019 - 12:35

PNO - Theo người thân cháu Ng., do gia đình hai bên quen biết đã lâu nên sẽ giải quyết tình cảm, không nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Ngày 5/4, gia đình cháu Nguyễn Đức Ng. (7 tuổi) - bé trai bị đàn chó tấn công dẫn đến tử vong đã hoàn tất việc hậu sự cho cháu bé. Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 3/4 đã khiến người dân địa phương hoang mang, xót xa nên trong đám tang của cháu Ng., có rất nhiều người đến thắp hương chia buồn cùng gia đình cháu bé.

Gia dinh chau be bi dan cho tan cong se giai quyet theo huong tinh cam
Nhiều người đã đến chia buồn với gia đình cháu Ng.

Với nỗi đau mất con, anh Nguyễn Đắc Lượng - bố cháu Ng. như người mất hồn. Trả lời phóng viên với giọng nghẹn ngào, anh Lượng chua xót nói: "Bình thường Ng. sợ chó lắm nên đi đâu cũng phải bảo chị cháu đưa đi. Hôm xảy ra sự việc, vợ chồng tôi chưa kịp ra đón cháu nên cháu tự về, không ngờ lại xảy ra như thế...".

Nói đến đây, anh Lượng nghẹn ngào một hồi lâu rồi mới có thể kể tiếp sự việc. Ngày hôm đó khi nhìn thấy con, gia đình bị sốc vô cùng nhưng vẫn cố gắng đưa cháu Ng. đi viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, cháu Ng. đã không qua khỏi.

Gia dinh chau be bi dan cho tan cong se giai quyet theo huong tinh cam
Anh Lượng đau xót khi nhắc đến con

Cũng không giấu được cảm xúc ông nội của cháu Ng., ông Nguyễn Đắc Năng lau nước mắt nói: "Nghe tin cháu bị chó cắn dẫn dến tử vong, lúc đầu tôi còn không tin. Nhưng chuyện đã xảy ra rồi, đều không ai mong muốn, gia đình tôi với nhà bà An cũng là chỗ thân thiết thường xuyên giúp đỡ nhau. Con trai tôi ở trọ tại đó cũng 10 năm rồi, trong quá trình đưa cháu đi cấp cứu, gia đình họ cũng có mặt giúp đỡ hết sức".

Ông Năng cũng cho biết, sau khi lo xong việc tang sự, 2 gia đình sẽ giải quyết theo hướng tình cảm, không nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Gia dinh chau be bi dan cho tan cong se giai quyet theo huong tinh cam
Khu vực nuôi nhốt đàn chó dữ

Như đã thông tin trước đó, tối ngày 3/4, cháu Ng. đang chơi tại khu vực sân vận động Kim Động (thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, Hưng Yên) thì bị một đàn chó lao ra tấn công. Phát hiện vụ việc, nhiều người đã đến giải cứu và đưa cháu Ng. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên cháu Ng. đã không qua khỏi. Rạng sáng 4/4, cháu Ng. được người thân trong gia đình đưa từ bệnh viện Việt Đức về quê nhà tại Bắc Ninh.

Được biết, đàn chó tấn công cháu Ng. thuộc sở hữu của gia đình bà Lê Thị A. (thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Mới đây, đàn chó này cũng bị cơ quan chức năng tịch thu và xử lý theo quy định pháp luật.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI