Gạ gẫm gái trẻ bán dâm giá cao để chụp ảnh nóng, chiếm đoạt tài sản

23/07/2019 - 20:37

PNO - Nghĩa lên Zalo, lấy nickname Thu Ngà, kết bạn với các cô gái trẻ đẹp, gạ gẫm bán dâm cho người nước ngoài với giá cao. Khi các cô vào khách sạn, Nghĩa chụp hình nhạy cảm, tống tiền.

Chiều 23/7 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Trọng Nghĩa - sinh năm 1995, thường trú tại tỉnh Quảng Trị - về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và cưỡng đoạt tài sản

Trong thời gian tạm trú tại phường Phước Vĩnh, TP.Huế, Võ Trọng Nghĩa tạo một tài khoản Zalo với ảnh đại diện là một phụ nữ mang tên Thu Ngà. Nghĩa bật tính năng “tìm quanh đây” của Zalo và chọn những cô gái trẻ đẹp để kết bạn.

Sau khi kết bạn, Nghĩa gạ gẫm các cô này tham gia đường dây bán dâm cho người nước ngoài với giá rất cao.

Mới nhất, vào ngày 13/7, chị Nguyễn Thị H. - sinh năm 2001, trú tại phường Vỹ Dạ , TP.Huế - đồng ý tham gia đường dây và làm theo các yêu cầu của Nghĩa.

Lúc này, Nghĩa trong vai diễn là “Tú Bà” đã yêu cầu H. đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng và sẽ cho nhân viên đến kiểm tra trước khi nhận vào làm việc.

Tuy nhiên trên thực tế, Nghĩa đã trực tiếp đến khách sạn để chụp hình nhạy cảm rồi sau đó thực hiện hành vi “lừa tình”, đồng thời chiếm đoạt luôn điện thoại iPhone 6 của chị H rồi tẩu thoát.

Ga gam gai tre ban dam gia cao de chup anh nong, chiem doat tai san
Đối tượng Nghĩa tại cơ quan công an

Có được hình ảnh nhạy cảm, Nghĩa tiếp tục yêu cầu chị H đưa cho mình 5 triệu đồng, nếu không đưa, y sẽ tung những hình ảnh này lên mạng xã hội. Do sợ bị lộ ảnh nhạy cảm, chị H đã giao 5 triệu đồng cho Nghĩa. Khi Nghĩa nhận tiền như đã hẹn thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Đại tá Hoàng Long - Trưởng công an TP.Huế - cho biết, đây là thủ đoạn rất mới. Ai là nạn nhân, cần nhanh chóng trình báo đến Công an TP.Huế để phối hợp điều tra.

 Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI