Hai trường hợp chấn thương sọ não mong được giúp đỡ

08/04/2019 - 11:30

PNO - Từ ngày Bảo lâm nạn, mẹ anh đã bán nhà để lo cứu chữa cho con. Hiện mẹ Bảo không thể kiếm đâu ra tiền để tiếp tục điều trị cho con.

Bị tai nạn giao thông, giập não hai bên, Trần Văn Trực - sinh năm 1999, ngụ tại xã Cam An Bắc, H.Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa - phải mổ và điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) một năm qua. Gia đình Trực thuộc diện hộ nghèo ở địa phương, việc Trực bị tai nạn là rủi ro lớn của gia đình. Cha mẹ Trực đã vay mượn khắp nơi để lo cứu sống con mình, nay gia đình không biết xoay xở đâu ra tiền để tiếp tục điều trị cho Trực.

Hai truong hop chan thuong  so nao mong duoc giup do
 

Đỗ Hoàng Bảo Quốc - sinh năm 1983, ngụ tại xã Yang Reh, H.Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk - Cũng bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não, phải phẫu thuật mở hộp sọ. Sau khi phẫu thuật, Bảo bị nhiễm trùng vết mổ, dẫn đến nhiễm trùng não, đã trải qua 10 lần phẫu thuật, trí nhớ không còn bình thường, cơ thể đã bị liệt. Nhà Bảo chỉ có hai mẹ con. Từ ngày Bảo lâm nạn, mẹ anh đã bán nhà để lo cứu chữa cho con. Hiện mẹ Bảo không thể kiếm đâu ra tiền để tiếp tục điều trị cho con. 

Hai truong hop chan thuong  so nao mong duoc giup do
 

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM. Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình giúp hai nạn nhân trên tiếp tục điều trị. Xin trân trọng cảm ơn!

Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI