Dùng dao khống chế tài xế taxi cướp tài sản, 2 thanh niên ra đầu thú

05/10/2019 - 13:41

PNO - Sau khi dùng dao khống chế để cướp đi 9 triệu đồng cùng 3 chiếc điện thoại của tài xế taxi, hai thanh niên đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 5/10, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 02 đối tượng Lê Văn Nhân - 25 tuổi và Võ Thanh Đình - 27 tuổi, cùng quê tỉnh Cà Mau để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Theo điều tra ban đầu, do thiếu tiền, không có việc làm ổn định nên cả 2 đối tượng rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Dung dao khong che tai xe taxi cuop tai san, 2 thanh nien ra dau thu
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra (Đình mặc áo khoác)

Khoảng 01g ngày 30/9, Nhân và Đình đi đến vòng xoay Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì thấy xe taxi của anh Hoàng Hương Hoa, sinh năm 1977, ngụ tỉnh Đồng Nai đang đậu bên đường. 02 đối tượng đã đề nghị anh Hoa chở về phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên.

Dung dao khong che tai xe taxi cuop tai san, 2 thanh nien ra dau thu
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp

Khi đi đến đoạn đường đất Tân Hiệp 17, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên thì 02 đối tượng bất ngờ dùng dao khống chế anh Hoa cướp hơn 9 triệu đồng và 03 chiếc điện thoại của người này.

Sau khi gây án, 02 đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Hoa bị thương ở tay được người dân gần đó hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Biết không thể trốn thoát, ngày 5/10, các đối tượng đã đến Cơ quan Công an đầu thú về hành vi cướp tài sản.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI