Đưa nữ tiếp viên vào nhà nghỉ quan hệ rồi giết, cướp tài sản

08/09/2017 - 15:06

PNO - Sau khi quan hệ tình dục, Trang có ý định cướp xe máy và tài sản của nữ tiếp viên nên đã ra tay sát hại cô gái. Trong lúc đang nhậu, hung thủ bị công an triệu tập và bắt giữ ngay sau đó.

Sáng 8/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Lương Xuân Trang (25 tuổi, trú tại thôn 3, xã Krông Jing, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Giết người", "Cướp tài sản" và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". 

Theo cáo trạng, khoảng 19h30 ngày 5/11/2016, Trang cùng với một số bạn bè đến quán karaoke Hàng Anh (tại thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) hát. Tại đây, nhóm bạn của Trang có nhu cầu cần nữ tiếp viên để ngồi hát cùng nên đã liên hệ với chủ quán gọi 4 nữ nhân viên đến phục vụ.

Sau đó, 4 nữ nhân viên vào phòng hát cùng, trong đó Hà Thị H. (25 tuổi, trú huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).  

Dua nu tiep vien vao nha nghi quan he roi giet, cuop tai san
Bị cáo Trang tại tòa.

Hát được một lúc, 3 nữ nhân viên kia về trước còn H. ngồi lại. Trong lúc ngồi hát, Trang đặt vấn đề muốn quan hệ tình dục với H. với giá 500.000 đồng qua đêm và được đồng ý. Sau khi hát xong, Trang vào quầy tính tiền còn các bạn đi về.

Lúc này, Trang đi cùng xe máy với nữ tiếp viên đến nhà nghỉ Bình Minh (tại buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar) thuê phòng nghỉ số 3 để quan hệ tình dục.

Đến khoảng 6h sáng ngày 6/11/2016, Trang thức dậy trước thấy H. đang nằm ngủ hướng mặt vào tường nên nảy sinh ý định giết cô gái để chiếm đoạt xe và tài sản của nạn nhân.

Sau khi nạn nhân tử vong, Trang lục giỏ xách của H. lấy số tiền 1.250.000 đồng, 2 điện thoại di động và xe máy của nạn nhân và rời khỏi nhà nghỉ.  

Trên đường đi, Trang ghé vào một tiệm sửa xe máy mượn cờ lê tháo biển số xe bỏ vào cốp rồi chạy xe đến nhà anh Trần Văn Hoàng (thôn 10, xã Ea Sar, huyện Ea Kar) uống rượu. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Trang chạy xe máy đến quán nhậu Hào Quang (ở xã Ea Đar, huyện Ea Kar) nhậu với một số người thì bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar triệu tập về làm việc. 

Tại cơ quan điều tra, Trang đã khai nhận toàn bộ hành vi giết nữ tiếp viên để cướp tài sản. Ngoài hành vi phạm tội nêu trên thì trước đó nghi phạm đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại phường Đông Vĩnh (thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An).

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trang tổng hình phạt là tù chung thân về các tội danh nói trên. 

Văn Nguyên 
   

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI