Điều tra nhóm nam thanh niên đánh cô gái bằng gậy sắt dã man

17/05/2017 - 10:45

PNO - Công an huyện Chương Mỹ đang vào cuộc điều tra, làm rõ nhóm thanh niên đã có hành vi hành hung cô gái trẻ bằng hung khí dã man được quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Ngày 16/5, mạng xã hội  xuất hiện một clip ghi lại cảnh nhóm nam thanh niên dùng hung khí đánh một cô gái giữa đường. Một số người có mặt đã can ngăn và bảo vệ cô gái nhưng nhóm thanh niên này vẫn lao vào dùng gậy đánh liên tiếp vào người nạn nhân.

Qua tìm hiểu ban đầu, sự việc trên xảy ra tại địa bàn xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ, Hà Nội). 

Theo nội dung trong clip, khoảng 6 nam thanh niên chặn đường cô gái trẻ trước khu vực núi Trầm (xã Phụng Châu) rồi dùng lời lẽ đe dọa. Sau đó, cả nhóm này lao vào đánh cô gái, trong số đó có nam thanh niên áo đen cầm gậy vụt liên tục vào người cô gái. Cho dù nạn nhân đã cúi khom người xin dừng đánh nhưng nhóm này vẫn hành hung tiếp.

Dieu tra nhom nam thanh nien danh co gai bang gay sat da man
Nam thanh niên cầm hung khí hành hung cô gái trẻ

Liên quan đế vụ việc, ông Lê Văn Thêu, Chủ tịch UBND xã Phụng Châu cho biết sự việc xảy ra vào chiều 16/5 ở khu vực núi Trầm, giữa một nhóm nam thanh niên và một cô gái. Ông Thêu cho biết công an xã đã báo cáo sự việc lên công an huyện Chương Mỹ để phối hợp điều tra.

Cũng theo ông Thêu, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn xảy ra từ trước đó vài ngày. Theo đó, cô gái trẻ bị đánh trong clip trước đó đã có va chạm ẩu đả với một nhóm nữ sinh khác. Do bị thách thức nên nhóm nữ sinh này đã gọi người đến để đánh trả đũa cô gái trẻ nêu trên.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã lên án hành vi côn đồ của nhóm nam thanh niên. Hầu hết đều cho rằng hành vi của một nhóm thanh niên đông người, lại sử dụng hung khí để hành hung cô gái là vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Hiện Công an huyện Chương Mỹ đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI