Điều tra nghi vấn bé trai 11 tuổi bị hàng xóm đánh nhập viện

18/07/2019 - 19:07

PNO - Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và triệu tập các đối tượng có liên quan để làm rõ nghi vấn bé trai 11 tuổi bị hàng xóm đánh nhập viện.

Ngày 18/7, Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc bé trai 11 tuổi nghi bị hàng xóm đánh nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 15/7, anh Tạ Quốc N. (sinh năm 1970, trú tại buôn Ta Mung, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song) đến Công an xã Trường Xuân tố cáo việc con riêng của vợ bị hành hung phải nhập viện điều trị.

Dieu tra nghi van be trai 11 tuoi bi hang xom danh nhap vien
Cháu T. đang được điều trị tại bệnh viện

Nội dung tố cáo cho biết, vào khoảng 18g30’ ngày 13/7, cháu H.N.T. (sinh năm 2008, con riêng của vợ anh N.) lên rẫy thì phát hiện 2 người đàn ông (trong đó có một người bịt mặt) đang chuẩn bị nhổ cây điều trên đất của gia đình mình nên cháu chạy tới. Tại đây, người đàn ông không bịt mặt lao đến ôm lấy cháu T., người đàn ông còn lại dùng gậy đánh vào đùi phải của cháu.

Lúc này, cháu T. dùng tay kéo khăn bịt mặt của người đàn ông thì nhận ra người đánh mình là L.H.X.V. (sinh năm 1975, trú tại bon Ta Mung, xã Trường Xuân) – người có rẫy giáp với rẫy nhà anh Nhị.

Thấy vậy, V. dùng tay bẻ bàn chân của cháu T. khiến cháu hét lên thì cả 2 người đàn ông bỏ chạy. Cho đến khoảng 7g ngày 14/7, khi cháu T. đang chơi trước thềm nhà thì V. và người đàn ông đi cùng xuất hiện. V. chạy lại cầm tay trái của cháu T. bẻ về phía sau gây thương tích, chửi bới rồi bỏ đi.

Đến sáng 16/7, hai người đàn ông trên quay lại, xông thẳng vào nhà đánh đập cháu T. khiến cháu bị thương nặng. Ngay sau đó, cháu T. được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông bó bột tay và cố định khớp chân.

Trước sự việc nói trên, Công an xã Trường Xuân đã báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song đến tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Đồng thời, truy tìm và triệu tập V. để xác minh làm rõ vụ việc. Ban đầu, đối tượng quanh co chưa khai nhận.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ. Đồng thời, tiến hành trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích của cháu T. để làm căn cứ giải quyết vụ việc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI