Điều tra hành vi của thầy bói trong vụ giết người để thế mạng ở Bắc Giang

24/12/2018 - 22:11

PNO - Công an tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra làm rõ dấu hiệu vi phạm của thầy bói liên quan tới vụ giết người phụ nữ bán cá vào sáng sớm để thế mạng, xảy ra vào sáng ngày 18/12.

Liên quan đến vụ việc chị Vũ Thị Ngà (SN 1979, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) làm nghề bán cá bị bạn thân sát hại tại vào sáng sớm ngày 18/12, đại diện Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Thị Thêm (SN 1982, trú cùng địa chỉ trên) về tội "Giết người".

Dieu tra hanh vi cua thay boi trong vu giet nguoi de the mang o Bac Giang
Đối tượng Trần Thị Thêm

Cùng với đó, CQĐT cũng đang điều tra làm rõ dấu hiệu vi phạm của người thầy bói đã có lời "phán" khiến đối tượng Thêm ra tay sát hại người bạn thân thiết của mình. Trước đó, theo lời khai của hung thủ, cách thời điểm xảy ra vụ án khoảng 1 tháng, Thêm bị khủng hoảng tinh thần vì họ hàng có nhiều người chết đột ngột, người này bốc mộ thì một thời gian ngắn lại có người khác nằm xuống. Do sắp tới, anh trai của chồng Thêm chuẩn bị bốc mộ nên đối tượng lo sợ cho tính mạng của mình.

Để giải quyết nỗi lo này, Thêm đã tìm thầy bói để giải đáp. Thầy bói nói với Thêm, sau khi bốc mộ anh trai chồng thì sẽ có người khác trong gia đình tiếp tục chết. Lo sợ, Thêm luôn ám ảnh mình sẽ phải chết nếu không tìm được người thế mạng.

Dieu tra hanh vi cua thay boi trong vu giet nguoi de the mang o Bac Giang
Hiện trường vụ việc

Sau nhiều ngày cân nhắc, suy tính, Thêm nhắm tới người bạn thân của mình là chị Ngà. Đến khoảng 3g ngày 18/12, đối tượng đi xe máy mang theo con dao chuẩn bị sẵn rồi sang rủ chị Ngà cùng đi chợ.

Là bạn hàng đi chợ cá với nhau được 1 thời gian, chị Ngà không mảy may nghi ngờ. Khi cả 2 đi đến khu vực cánh đồng thuộc thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam), nhận thấy khu vực này vắng người, cách xa khu dân cư, Thêm bất ngờ rút dao cứa cổ và đâm liên tiếp chị Ngà khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, Thêm tháo khuyên tai của chị Ngà ném xuống hồ nhằm tạo hiện trường giả là một vụ cướp.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI