Đi nhậu về, chủ vườn dụ bé gái khuyết tật vào vườn hái cam để dâm ô

23/08/2019 - 08:02

PNO - Dẫn bé gái 14 tuổi khuyết tật vào vườn hái cam, gã chủ vườn cam tìm cách dâm ô để thỏa mãn dục vọng đê hèn.

Ngày 23/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thành - 35 tuổi, trú tại xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn - về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra, hơn 20g một đêm tháng 5/2019, Thành đi nhậu về nhà thì gặp một người phụ nữ 30 tuổi đang dẫn theo một bé gái 14 tuổi bị chậm phát triển trí tuệ. Nảy sinh dục vọng, Thành liền rủ cả hai vào vườn cam của gia đình ở gần đó hái cam.

Di nhau ve, chu vuon du be gai khuyet tat vao vuon hai cam de dam o
Nguyễn Văn Thành tại cơ quan công an

Khi tới vườn cam, lợi dụng lúc người phụ nữ 30 tuổi đang ở phía ngoài, Thành dẫn em Lê Thị  H. (14 tuổi) vào gần lán trại giữa vườn cam rồi dụ dỗ thực hiện hành vi dâm ô.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, gã chủ vườn cam này dẫn bé gái ra ngoài giao cho người phụ nữ đi cùng rồi hái cam cho cả hai người mang về.

Sau khi xảy ra sự việc, phần do bị chậm phát triển, không nhận thức được đúng sai, phần vì lo sợ nên cháu H. không dám nói với ai.

Đến giữa tháng 8, thấy bé gái có dấu hiện khác thường, hoảng loạn, người thân gặng hỏi, được kể lại sự việc nên trình báo cơ quan công an.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI