Đi học thêm, bé gái bị “yêu râu xanh” chặn đường thực hiện hành vi đồi bại

09/11/2019 - 14:03

PNO - Sau khi chặn đường hỏi xin tiền, đối tượng Trần Văn Đông đã dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm một bé gái đang trên đường đi học thêm.

Mới đây, VKSND huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Trần Văn Đông – sinh năm 1990, quê Hà Nam, trú tại thôn 2, xã Ea Khăl, huyện Ea H’leo - về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 19g ngày 20/9/2019, cháu C. – sinh năm 2008 (tên nạn nhân đã được thay đổi) điều khiển xe đạp điện đi học thêm từ thị trấn Ea Drăng về xã Ea Khăl, huyện Ea H’leo. Khi cháu C. đi đến cổng chào văn hóa thôn 5, xã Ea Khăl thì Đông điều khiển xe mô tô đi theo. Đến đoạn đường vắng thuộc thôn 5, xã Ea Khăl, Đông chặn xe cháu C. lại rồi hỏi xin tiền.

Di hoc them, be gai bi “yeu rau xanh” chan duong thuc hien hanh vi doi bai
Ảnh minh họa

Sau đó, Đông nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu C. nên y đã dùng tay bịt miệng nạn nhân, kéo vào nhà rẫy của một người dân cách đó khoảng 40m. Tại đây, Đông khống chế thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Trong lúc hoảng sợ, cháu C. tìm mọi cách kêu la và chống cự thì bị Đông tiếp tục bóp cổ, đe dọa. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Đôn đi ra lấy xe mô tô. Cùng lúc này, bố của cháu C. đi đến và phát hiện sự việc. Ngay lập tức, bố của cháu C. chạy đến đuổi theo, giằng co, xô xát với Đông một lúc thì đối tượng chạy thoát.

Đến ngày 21/9/2019, Đông đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI