Đi công viên nước Đầm Sen cùng mẹ, bé 7 tuổi mất tích khi chơi với 'người lạ'

31/05/2018 - 12:08

PNO - Tối 30/5, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một bé gái 7 tuổi trong lúc đi chơi cùng mẹ ở công viên nước Đầm Sen (phường 3, quận 11) đã bất ngờ mất tích.

Bé gái mất tích tên Dung (7 tuổi), con gái của chị Nguyễn Thị Thảo (quận Tân Phú).

Di cong vien nuoc Dam Sen cung me, be 7 tuoi mat tich khi choi voi 'nguoi la'
Hình ảnh bé Dung (7 tuổi) trước khi được cho là mất tích tại công viên nước Đầm Sen

Theo lời chị Thảo, sáng 30/5, chị chở bé Dung từ nhà đến công viên nước Đầm Sen vui chơi. Đến gần trưa, trong lúc cầm tay bé dắt đi dạo thì có một bé gái khác (khoảng 10 tuổi), người hơi gầy, da ngăm đen đến làm quen với bé Dung.

Sau đó, chị Thảo thấy bé gái cầm tay con mình vui đùa, nói chuyện kéo rời khỏi tay chị và dắt bé Dung lẫn lộn trong dòng người đông đúc. Do sự việc xảy ra quá bất ngờ, công viên quá đông nên chị Thảo không thể nào theo kịp và tìm thấy.

Người mẹ cho biết, lúc đi lạc, bé mặc đồ bơi màu xanh dài tay, quần bơi ngắn cùng màu. Bé Dung cao khoảng 1,4m, người tròn, da ngăm đen, lông mày rậm. Bé hiện mắc bệnh phải uống thuốc điều trị, nếu không bệnh sẽ tái phát nguy hiểm.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Dung liên hệ bảo vệ công viên nước Đầm Sen hỗ trợ tìm kiếm, nhờ quản lý công viên nước Đầm Sen trích xuất camera nhưng vẫn không thấy con.

Người mẹ đã trình báo lên Công an phường 3, quận 11 và nhờ bạn bè, người thân tìm kiếm thêm ở khắp các tuyến đường xung quanh công viên nước Đầm Sen từ chiều đến đêm cùng ngày nhưng vẫn không thấy con gái.

Di cong vien nuoc Dam Sen cung me, be 7 tuoi mat tich khi choi voi 'nguoi la'
Công viên nước Đầm Sen nơi bé Dung mất tích

Ngày 31/5 đại tá Nguyễn Văn Nhà – Trưởng Công an quận 11 cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị tìm kiếm bé gái.

Đại tá Nhà khẳng định, hiện tại không có vụ bắt cóc nào xảy ra trên địa bàn quận 11. Trường hợp của bé Dung là đi chơi rồi bị đi lạc.

"Chúng tôi đang tích cực hỗ trợ tìm kiếm cháu bé về cho gia đình” - đại tá Nhà khẳng định và cho biết sau khi gia đình trình báo, công an đang áp dụng các biện pháp cụ thể để sớm tìm ra bé gái này.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI